Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ở chung cư, bạn không nên tiếc tiền mua máy sấy quần áo

Máy sấy đem lại nhiều tiện lợi cho nhà chung cư. Nhờ vậy, việc sấy quần áo thay cho phơi đồ truyền thống dần được nhiều gia đình thành thị lựa chọn.

Ngày càng nhiều gia đình chọn sống trong các khu chung cư thay vì nhà mặt đất truyền thống. Căn hộ chung cư thường được thiết kế sẵn và hạn chế không gian. Vì vậy, nhu cầu về sản phẩm gia dụng, đặc biệt là máy sấy quần áo, tăng cao gần đây.

Đảm bảo thẩm mỹ, tiết kiệm không gian

Nhà không chỉ là nơi để ở mà còn thể hiện phong cách sống của gia chủ. Các gia đình trẻ có xu hướng xây dựng cuộc sống tiện nghi, tối giản và hướng đến các giá trị thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, việc sống ở chung cư đi kèm nhiều hạn chế, đơn cử là phơi quần áo.

LG anh 1

Phơi đồ tại ban công gây mất mỹ quan chung.

Không phải căn hộ chung cư nào cũng có logia thiết kế riêng cho việc giặt phơi quần áo. Thậm chí, nhiều gia đình phải phơi đồ ở ban công, nơi tích hợp cả việc đặt máy giặt và gắn cục nóng máy lạnh. Điều này vừa gây mất thẩm mỹ căn hộ, ảnh hưởng mỹ quan chung, chắn ánh sáng tự nhiên vào nhà, vừa khiến quần áo đón bụi thải từ cục nóng máy lạnh.

Để khắc phục điều này, việc sử dụng máy sấy là giải pháp được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng. Chưa kể, người sống chung cư có xu hướng tối ưu không gian sử dụng. Việc máy sấy có thể đặt chồng lên máy giặt tiện lợi là điểm cộng lớn của thiết bị này.

LG anh 2

Máy sấy là giải pháp phù hợp cho không gian căn hộ nhỏ.

Quần áo không nhiễm khói bụi

Ngày nay, thực trạng ô nhiễm không khí tại các khu đô thị trở nên phổ biến. Không ít lần ứng dụng Air Visual cảnh báo chất lượng không khí tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM ở ngưỡng đỏ - mức độ xấu. Quần áo sau khi giặt sạch lại đem phơi ngoài trời sẽ “rước” thêm bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng.

LG anh 3

Máy sấy giúp quần áo tránh khói bụi, ô nhiễm.

Theo đó, máy sấy giúp làm khô quần áo trong không gian kín, không tiếp xúc môi trường bên ngoài và hạn chế tác nhân ô nhiễm. Đặc biệt, các dòng máy sấy hiện đại như LG Dual Inverter Heat Pump còn sở hữu tính năng Allergy Care diệt 99,9% vi khuẩn.

Hạn chế gây hại quần áo

So với việc phơi dưới nắng, sử dụng máy sấy bảo vệ quần áo tốt hơn. Ánh nắng gay gắt cùng tia UV cao trong mùa hè khiến nhiều chất liệu vải bị khô cứng, gây khó chịu khi mặc. Trong khi đó, các dòng máy sấy hiện đại tích hợp nhiều công nghệ để giảm nhăn quần áo trong quá trình sấy.

LG anh 4

Máy sấy LG Dual Inverter Heat Pump giảm nếp nhăn quần áo và giảm co rút.

Công nghệ heat pump của máy sấy LG Dual Inverter Heat Pump cho phép sấy nhiệt độ thấp, giảm nếp nhăn quần áo và giảm co rút. Ngoài ra, máy sấy LG Dual Inverter Heat Pump có dàn ngưng tự động làm sạch. Điều này giúp người dùng không mất thời gian và công sức vệ sinh định kỳ.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm