Routine tạo khác biệt với chiến dịch ‘Coffee lovers’ cùng Helly Tống
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
424 kết quả phù hợp
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
Thướt tha trong tà áo dài, các nữ doanh nhân được vinh danh trong cuộc thi "Áo dài doanh nhân" qua ảnh tự tin khoe sắc, tôn vinh quốc phục.
Chuyến thăm của bà Ngozi Okonjo-Iweala, Tổng giám đốc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) thể hiện sự đánh giá cao với thành công trong hội nhập quốc tế và phát triển của Việt Nam.
Công ty CP Hàng không Vietjet (HoSE: VJC) vừa công bố thông tin bổ nhiệm nhân sự cấp cao.
Tuần qua, doanh nhân Đoàn Di Băng đã chính thức được công bố trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của Nano 365.
Không gian sang trọng, cao cấp cùng sự hiện diện của những ngôi sao tên tuổi đã tạo nên dạ tiệc có một không hai của Thanh Hằng Beauty Medi.
Với đạo diễn Việt Tú, bất kỳ một sự kiện nào cũng cần hòa hợp yếu tố thương mại và nghệ thuật, từ đó tạo ra sự khác biệt và dấu ấn cho mỗi sự kiện.
Trong khi chính sách cấp/miễn thị thực khi nhập cảnh tại Việt Nam chỉ khoảng 15-30 ngày, thì các nước đã mở rộng thời gian này gấp 6 lần.
Unilever không ngừng đẩy mạnh truyền cảm hứng, hỗ trợ phụ nữ phát triển trong mọi hoạt động vận hành trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Siêu bom tấn "Avatar 2" chính thức rút lui, nhường chỗ cho "Ant-Man: Quantumania" của Marvel. Ngay ngày ra mắt, Ant-Man 3 đã thu về 7,5 tỷ đồng, còn "Nhà bà Nữ" được 1,7 tỷ đồng.
Bộ phim do Trấn Thành đạo diễn trở thành bộ phim thứ 2 cán mốc 400 tỷ doanh thu trong lịch sử rạp Việt. Tốc độ này còn nhanh hơn cả của "Bố Già" ra mắt năm 2021.
Được tổ chức bởi Mastercard và Grab Việt Nam, hành trình “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” đã trao hơn 5.900 giỏ quà yêu thương, san sẻ khó khăn và mang hy vọng đến cộng đồng.
Thương mại điện tử xuyên biên giới là bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt vươn ra quốc tế. Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã gia nhập mô hình kinh doanh này và gặt hái thành công.
Với gần 10 năm kinh nghiệm làm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hạnh Phạm mang niềm đam mê duy trì thanh xuân và nhan sắc cho phụ nữ Việt Nam.
Chiếc xe trị giá 6 tỷ đồng này là món quà ý nghĩa mà một nữ doanh nhân dành tặng cho chồng nhân dịp sinh nhật.
Nhà phân phối ôtô lớn nhất cả nước vừa bầu thay thế 4 thành viên HĐQT sau khi đã hoàn thành vượt kế hoạch kinh doanh năm 2022.
Doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ ngày càng khẳng định vai trò trong cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) cũng như đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước.
Hai ghế nóng của Timo vừa được thay đổi để tiếp tục định vị sự hợp tác chiến lược với Ngân hàng Bản Việt.
Không chỉ tìm kiếm bất động sản ở vị trí đắc địa, nhiều nghệ sĩ bị thu hút bởi sản phẩm có gu, đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống như The Grand Manhattan (quận 1, TP.HCM).
Sự kiện ra mắt dự án “Phụ nữ khởi nghiệp 2022” của Droppii có sự tham gia của bà Thái Vân Linh - CEO TVL Group và bà Nguyễn Ngọc Tường Vân - Quản lý mạng lưới đối tác tại SVF.