Unilever dọa không chi một đồng quảng cáo cho Google, Facebook
Unilever vừa yêu cầu Google và Facebook "dọn bãi đầm lầy" tin giả, nội dung độc hại. Nếu không, tập đoàn tiêu dùng khổng lồ của thế giới sẽ rút toàn bộ quảng cáo.
87 kết quả phù hợp
Unilever vừa yêu cầu Google và Facebook "dọn bãi đầm lầy" tin giả, nội dung độc hại. Nếu không, tập đoàn tiêu dùng khổng lồ của thế giới sẽ rút toàn bộ quảng cáo.
Tiền mã hóa, trí thông minh nhân tạo, khủng hoảng mạng xã hội cũng như các lỗ hổng bảo mật thông tin sẽ có nhiều tác động đến đời sống mỗi con người năm 2018.
Đây cũng là lần đầu tiên ông chủ Facebook tự phá bỏ thông lệ chỉ đặt ra mục tiêu cá nhân, khi nêu lên những vấn đề của mạng xã hội này trong năm qua mà ông phải giải quyết.
Báo chí đứng trước nguy cơ phụ thuộc và bị mạng xã hội dẫn dắt bởi tin tức giả mạo, trong khi nguồn thu quảng cáo trực tuyến dịch chuyển mạnh về các nền tảng xuyên biên giới.
Cựu tổng thống Mỹ từng đích thân lên tiếng thúc giục tỷ phú Mark Zuckerberg tìm cách chống lại sự lan tràn tin giả (fake news) trên mạng xã hội Facebook.
Đại diện Facebook bày tỏ thiện chí sẵn sàng hợp tác với Bộ Thông tin và Truyền thông cũng như Chính phủ Việt Nam nhằm tuân thủ quy định của pháp luật Việt Nam.
Sau 28 năm World Wide Web ra đời, nó đã giúp mọi người khắp nơi trên thế giới kết nối với nhau, song cũng ẩn chứa nhiều mặt tối, đặc biệt là với sự xuất hiện của mạng xã hội.