Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nuốt tai nghe trong lúc ngủ, sáng dậy thấy bụng phát ra nhạc

Người đàn ông Đài Loan gặp phải tai nạn kỳ lạ cho biết cặp tai nghe không dây vẫn chạy tốt sau khi được lấy ra khỏi bụng anh.

Tờ China Press mới đây đưa tin về sự cố hi hữu: một người đàn ông ở Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) nuốt phải tai nghe không dây của mình trong lúc ngủ. Buổi sáng, anh Xu (tên có thể đã được báo chí thay đổi) loay hoay tìm kiếm cặp tai nghe không dây của mình nhưng không thấy đâu.

Bất ngờ anh nghe tiếng nhạc phát ra từ... bụng. Anh cấp tốc chạy đến bệnh viện. Các bác sĩ cho biết nhiều khả năng anh Xu đeo tai nghe khi ngủ, và không biết bằng cách nào đó đã nuốt chúng vào bụng. 

Sau sự cố, anh Xu đăng một bức ảnh cặp tai nghe và cho biết sau khi được rửa sạch, chúng vẫn hoạt động tốt.

Nuot tai nghe khong day luc ngu anh 1
Đeo khuyên tai để... gắn Airpods.

Tai nghe không dây là thứ rất dễ rơi hoặc đánh mất. Apple thậm chí còn ra mắt ứng dụng tìm Airpods (tai nghe không dây của hãng này) thất lạc. Một số hãng tai nghe không dây như Beat cũng tạo ra bộ phận gắn vào vành tai giúp cố định tai nghe chắc chắn hơn.

Ngoài ra, tai nghe không dây còn có thể gây nguy hiểm cho trẻ em nhỏ. Giống như đồng xu và những vật nhỏ khác, tai nghe không dây có thể bị trẻ em nhỏ vô tình nuốt phải, gây tắc đường hô hấp.

Bây giờ chúng ta mới nhận ra Apple đã đúng khi bỏ cổng tai nghe

Đã có nhiều tiếng cười nhạo khi Apple loại bỏ cổng tai nghe. Nhưng chỉ một năm sau, các nhà sản xuất điện thoại bắt đầu làm điều tương tự.

Thực hư tin đồn dùng tai nghe bluetooth tăng khả năng gây ung thư

Người dân Mỹ đang lan truyền thông tin tai nghe không dây là nguyên nhân dẫn đến ung thư.

Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm