Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nước khoáng chanh thiên nhiên 'made in Viet Nam'

Đón nắng hè 2012, Công ty Cổ phần Vital cùng đội ngũ chuyên gia quốc tế hàng đầu đã dốc sức đầu tư, nghiên cứu để mang tới cho người tiêu dùng dòng sản phẩm mới mẻ: Nước khoáng thiên nhiên vị chanh mang thương hiệu LEO.

Nước khoáng chanh thiên nhiên 'made in Viet Nam'

Đón nắng hè 2012, Công ty Cổ phần Vital cùng đội ngũ chuyên gia quốc tế hàng đầu đã dốc sức đầu tư, nghiên cứu để mang tới cho người tiêu dùng dòng sản phẩm mới mẻ: Nước khoáng thiên nhiên vị chanh mang thương hiệu LEO.

Với điểm nhấn là sự tái hiện cảm giác mát lạnh cùng hình ảnh trái cây tươi được bố trí nổi bật tại trung tâm vỏ chai nhựa, dòng sản phẩm nước khoáng vị chanh mang hiệu LEO của Công ty Cổ phần Vital đã kéo người trẻ vào thế giới tinh khiết, mát lạnh sảng khoái của trái cây thiên nhiên.

 

Lãnh đạo Tập đoàn Bitexco và Công ty Vital nhấn nút chính thức khai sinh thương hiệu nước khoáng chanh LEO.

Tung ra dòng sản phẩm trẻ trung với những chai nhựa được thiết kế bao bì đầy sáng tạo, phong cách bùng nổ của MTV, LEO mang đến cho người trẻ mùi vị tuyệt vời với 3 hương vị: Chanh tươi, chanh muối, và chanh dây. Với LEO, thế hệ những người trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội làm chủ sản phẩm độc đáo đúng chất "made in Vietnam". Vị chua mát của chanh là hương vị chủ đạo cho dòng sản phẩm hấp dẫn này. Đây hứa hẹn sẽ là thức uống giải nhiệt hữu hiệu đối với những bạn trẻ ưa sự nồng nhiệt, tinh khiết và đặc biệt thích vị chua dịu.

 

Là sản phẩm của Vital, nước khoáng chanh LEO đảm bảo tiêu chí đầu tiên và quan trọng trên hết là an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và không sử dụng phẩm màu. Không những được bổ sung vitamin C, khoáng chanh còn được chiết xuất trên nền nước khoáng thiên nhiên nên giữ được các vi chất có lợi cho sức khỏe như canxi, magiê, natri, sulfat, bicarbonate, florua… ở hàm lượng vừa phải theo khuyến cáo của các chuyên gia về dinh dưỡng (dưới 1000mg/lít). Khoáng chanh hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ, năng động và thích những điều mới mẻ.

Trong lần đầu ra mắt, Vital giới thiệu ba loại khoáng chanh với ba hương vị đặc trưng vẫn thường được những người trẻ yêu thích: khoáng chanh tươi có vị chua thơm mùi chanh tươi tự nhiên, khoáng chanh muối là sự hòa trộn giữa vị chua, mặn, ngọt và khoáng chanh dây với vị chua thanh mát của chanh dây.

Vital vốn là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên được đóng chai tại nguồn ở Việt Nam, được khai thác từ nguồn nước khoáng ở độ sâu 450m dưới lòng đất. Tiếp bước những thành tựu vượt bậc sau 15 năm phát triển thương hiệu Vital, LEO sẽ là dòng sản phẩm có hương vị hoàn toàn tự nhiên, không phẩm màu, giữ màu sắc và hương vị nguyên thủy. Không những được bổ sung vitamin C, khoáng chanh LEO còn được chiết xuất trên nền nước khoáng thiên nhiên nên giữ được các vi chất có lợi cho sức khỏe như canxi, magiê, natri, sulfat, bicarbonate, florua… ở hàm lượng vừa phải theo khuyến cáo của các chuyên gia về dinh dưỡng (dưới 1000mg/lít).

 

Ký kết hợp tác giữa Vital và các khách hàng.

Không ngừng đầu tư về chất lượng và không quên dày công sáng tạo hình thức, Công ty Cổ phần Vital thật sự là một trường hợp điển hình về một công ty Việt Nam có thể nhằm tạo ra một sản phẩm với sức hút rộng rãi. Vì vậy điều chúng tôi đã làm có thể làm ví dụ chung và thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các công ty và mọi người Việt Nam đều có thể làm được. Vital tự hào là một trong những sản phẩm nước khoáng tốt nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện nay.

Nguồn: Vital

Nguồn: Vital

Bạn có thể quan tâm