Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bài tập đặc biệt của nữ võ sĩ Muay Thái

Nhà vô địch thế giới Muay Thái và kickboxing Anissa Meksen phô diễn sức mạnh đòn chân trong một clip tập luyện mới đây.

Anissa Meksen là một trong những nữ võ sĩ đáng chú ý nhất thời điểm hiện tại. Bắt đầu thi đấu từ năm 12 tuổi, đến nay, tay đấm sinh ra tại Nancy đã 12 lần vô địch thế giới, 5 lần vô địch châu Âu và 11 lần vô địch nước Pháp. Năm 2014, cô cũng được tờ Muaythaitv chọn là nữ võ sĩ thành công nhất năm.

Nu vo si Muay Thai dung chan khong da gay cay anh 1
Nữ võ sĩ Anissa Meksen.

Trong đoạn video tập luyện mới nhất, Meksen tiếp tục cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình. Đoạn clip kéo dài 35 giây ghi lại cảnh võ sĩ người Pháp dùng chân không đá liên tục vào một cây chuối đến khi cái cây này bị gãy đôi.

Đăng cùng đoạn video là dòng trạng thái của Meksen: “Ai sẽ là nạn nhân tiếp theo tại Glory”. Đây được cho là lời thách thức của võ sĩ 29 tuổi đến đối thủ sắp tới tại giải kickboxing Glory nơi cô đang thi đấu.

Nhà vô địch Muay Thái thế giới đá gãy cây chuối Nữ võ sĩ Anissa Meksen liên tục tung cước cho đến khi cây chuối bị gãy làm đôi.

Lúc này, Meksen đang là nhà vô địch hạng siêu gà của Glory sau chiến thắng trước Tiffany Van Soest hồi tháng trước. Đến nay, cô có thành tích 94 thắng và 3 thua.

Đá cây chuối là bài tập được một số võ sĩ Muay Thái và kickboxing sử dụng nhằm tăng sức mạnh cho vùng ống đồng. Sở dĩ các tay đấm thường chọn cây chuối bởi loại cây này ngoài mềm, trong lại cứng. Vì thế, người tập vừa có thể rèn luyện, vừa hạn chế được chấn thương.

Nu vo si Muay Thai dung chan khong da gay cay anh 2
Anissa Meksen hiện là nhà vô địch của giải Glory. 

Võ sĩ Hàn thua mất mặt, lỡ cơ hội tán tỉnh người đẹp

Tay đấm Yoon Jae Shim mất cơ hội hẹn hò với người đẹp sau thất bại tại sự kiện Road 45.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm