Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ VĐV trượt băng xinh đẹp chỉ trích Neymar vì thói ăn vạ

Thói quen ăn vạ đang khiến Neymar nhận chỉ trích từ khắp nơi trên thế giới. Mới đây nhất, cựu vô địch thế giới môn trượt băng nghệ thuật Elizaveta Tuktamysheva đã lên tiếng.

Nữ vận động viên trượt băng xinh đẹp người Nga không ngần ngại chỉ trích ngôi sao người Brazil đang khoác áo PSG trên trang cá nhân. "Vừa xem trận PSG - Liverpool. Trong cả sự nghiệp, tôi còn chẳng ngã nhiều như Neymar trong 90 phút dù thi đấu trên băng", cô viết.

Dòng chia sẻ của Tuktamysheva đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Tài khoản Tanja Norata bình luận: "Ê mặt chưa", trong khi tài khoản Ricky Bobby lại nhận định: "Một cầu thủ tuyệt vời, nhưng là một ví dụ tồi cho những đồng đội lẫn đàn em trẻ hơn".

Neymar an va anh 1
Neymar thường xuyên có những pha ăn vạ trong trận đấu với Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Trong trận đấu giữa PSG và Liverpool tại Champions League hôm 29/11, Neymar đã ghi một bàn giúp đội chủ sân Parc des Princes giành chiến thắng 2-1 trước đại diện Anh. Tuy nhiên các cầu thủ PSG, đặc biệt là Neymar, lại gây tranh cãi với những cú ngã.

HLV Liverpool Juergen Klopp bức xúc chỉ trích Neymar sau trận đấu. "Hành động ngã để kiếm quả phạt là thông minh. Tuy nhiên một đội bóng có nhiều cầu thủ làm điều này thì đó thực sự là điều nghiêm trọng", HLV Klopp cho biết.

"Bạn nằm xuống sân như thể sắp chết và đứng dậy chạy như bay chỉ vài giây sau. Một, hai lần không sao nhưng nếu quá lạm dụng, đó sẽ không còn là bóng đá nữa", thuyền trưởng của The Kop nhấn mạnh.

"Trận đấu đã bị gián đoạn 500.000 lần trong hiệp hai. Liverpool là đội bóng thi đấu sòng phẳng nhất tại Anh nhưng đêm qua, chúng tôi như biến thành những gã bán thịt lợn chỉ biết chặt chém trong mắt người hâm mộ. Họ luôn chủ động nằm ra sân như thể bị các học trò của tôi thúc cùi chỏ vào mặt", nhà cầm quân 51 tuổi bức xúc.

Neymar an va anh 2
Elizaveta Tuktamysheva là vận động viên trượt băng nghệ thuật tài năng. Ảnh: AFP.

Nhân vật mỉa mai Neymar - Elizaveta Tuktamysheva - là vận động viên trượt băng nghệ thuật người Nga, sinh năm 1996. Cô là nhà vô địch thế giới và châu Âu năm 2015.

Trong mùa giải trượt băng nghệ thuật 2018, cô vô địch giải đấu Skate Canada Grand Prix diễn ra ở Canada hồi tháng 10. Tại giải đấu ở Nhật Bản hồi đầu tháng 11, Tuktamysheva về thứ ba.

Tại giải đấu ở Canada hồi tháng 10, Tuktamysheva đã gây bão mạng xã hội với màn trình diễn táo bạo khi ở đoạn cao trào, nữ VĐV xinh đẹp bỗng nhiên lột chiếc áo khoác tiếp viên bên ngoài, chỉ còn lại chiếc áo ngực màu đen bên trong.

Màn trình diễn này cũng giúp Tuktamysheva trở thành nhà vô địch với 0,26 điểm nhiều hơn người về nhì.

Neymar phạm lỗi với cậu bé khi bị cướp bóng Neymar huých ngã cậu bé khi bị cướp bóng trong dịp giao lưu tại quê nhà Brazil.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm