Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tiếp viên hàng không vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Đặng Vân Ly thuộc nhóm những người đẹp có chiều cao nổi bật trong top 35 thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

chung ket Hoa hau Viet Nam 2020 anh 1

Trong dàn thí sinh lọt top 35 chung kết Hoa hậu Việt Nam, Đặng Vân Ly (sinh năm 1998, Hải Dương) là người đẹp có chiều cao nổi bật (1,76 m).

chung ket Hoa hau Viet Nam 2020 anh 2

Trong cuộc sống thường ngày, Vân Ly theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Cô trung thành với mái tóc đen, dài và trang điểm nhẹ.

chung ket Hoa hau Viet Nam 2020 anh 3

Trên mạng xã hội, cô chỉ đăng ảnh cá nhân, cập nhật cuộc sống hàng ngày mà không tiết lộ chuyện riêng tư. Cũng giống nhiều người đẹp khác, bên cạnh thời gian dành cho công việc, thí sinh quê Hải Dương có sở thích đi du lịch, gặp gỡ bạn bè.

chung ket Hoa hau Viet Nam 2020 anh 6

Mới nhất, người đẹp 22 tuổi có mặt trong chuyến tình nguyện của dự án "Hành trình ước mơ xanh", giúp xây dựng đường giao thông, vận chuyển nước sạch cho người dân vùng cao Yên Bái.

chung ket Hoa hau Viet Nam 2020 anh 7

Chia sẻ với truyền thông, Vân Ly cho biết việc lọt top 35 thí sinh có mặt trong đêm chung kết giúp cô tự tin hơn. Người đẹp cho biết cô sẽ cố gắng trau dồi bản thân để tạo nên những dấu ấn đáng nhớ ở đấu trường nhan sắc năm nay.

Dàn thí sinh Rap Việt nhuộm tóc nhiều màu

Tlinh, Tez, GDucky, RPT Gonzo đều thay đổi màu tóc. Dàn rapper thân thiết hơn kể từ khi cùng tham gia Rap Việt.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm