Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ thần tượng nổi tiếng sau khi lột xác ngoại hình

Jiwoo từng được nhận xét mũm mĩm. Tuy nhiên, tờ Top Star News nhận định Jiwoo là thành viên nổi bật nhất nhóm NMIXX trong sự kiện mới nhờ giảm cân.

Jiwoo giam can anh 1

Ngày 4/3, tờ Top Star News đưa tin hình ảnh của nữ ca sĩ Jiwoo (thành viên nhóm NMIXX) trong sự kiện gần đây tại The Hyundai Seoul ở Yeouido, Seoul đang gây chú ý với công chúng Hàn Quốc. Ảnh: @kimjiwoo_bar.

Jiwoo giam can anh 2

Qua hình ảnh trong sự kiện, khán giả nhận xét nữ ca sĩ giảm cân nên đường nét gương mặt sắc sảo, cuốn hút hơn. Trước đó, Jiwoo được nhận xét mũm mĩm. Trong khi đó, ở Kpop, ngoại hình được yêu cầu rất cao. Ảnh: @kimjiwoo_bar.

Jiwoo giam can anh 13

Tuy nhiên, vì chọn dòng nhạc kén người nghe nên NMIXX chưa tạo được đột phá trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Người hâm mộ hy vọng JYP Entertainment thay đổi dòng nhạc để không lãng phí tài năng của các thành viên. Ảnh: SBS.

Vụ lừa triệu đô quanh việc 'trở lại của bảo bối màn ảnh Hàn'

By4M Studio mới đây thông báo ngôi sao Shim Eun Ha trở lại ngành giải trí sau 22 năm giải nghệ. Tuy nhiên, đây thực chất là một vụ lừa đảo triệu USD.

Show Hàn Quốc bị chỉ trích vì cảnh nhạy cảm, từ ngữ thô tục

Ngoài sự việc giữa Park Hyung Geun và Chun Li, Physical 100 tiếp tục bị truyền thông Hàn lên án vì nhiều từ ngữ thô tục.

6 cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm