Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ thần tóc vàng' đẹp lấn át các thành viên nhóm Red Velvet

Nhan sắc của Yeri đã trở thành chủ đề bình luận trên các diễn đàn. Cô được nhận xét phù hợp với mái tóc vàng và concept mùa hè trong lần trở lại này của Red Velvet.

nhan sac em ut Red Velvet anh 1
Ngày 15/8, SM tung ảnh teaser của em út Yeri cho album sắp phát hành The ReVe Festival: Day 2 của Red Velvet. Đây là lần trở lại chỉ sau chưa đầy 2 tháng kể từ khi ra mắt sản phẩm The Reve Festival: Day 1 vào 19/6.
nhan sac em ut Red Velvet anh 2
Bên cạnh chất lượng âm nhạc, hình ảnh của các thành viên trong lần trở lại này cũng là yếu tố được đông đảo người hâm mộ quan tâm, đặc biệt với sự thay đổi diện mạo của thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm – Yeri.
nhan sac em ut Red Velvet anh 3
Những bức hình teaser của em út Red Velvet nhanh chóng thu hút sự chú ý trên các trang mạng xã hội. Từ khóa “Yeri” lọt vào top trending ở nhiều quốc gia như Malaysia, Tây Ban Nha, Pháp...
nhan sac em ut Red Velvet anh 4
Nhiều fan khen ngợi visual "lên hương" của nữ idol sinh năm 1999. Thậm chí, Yeri còn được khán giả ưu ái gọi là "nữ thần tóc vàng", "công chúa Disney".
nhan sac em ut Red Velvet anh 5
Hầu hết ý kiến cho rằng vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn của Yeri phù hợp với concept mùa hè, lễ hội mà Red Velvet đang theo đuổi. Mái tóc vàng rực rỡ giúp tôn lên làn da trắng mịn của nữ idol. Nhờ sự thay đổi màu tóc và phong cách, em út Yeri trở nên nổi bật, thu hút hơn, thậm chí lấn át các chị trong nhóm.
nhan sac em ut Red Velvet anh 6
Ngày 12/8, Yeri cũng trở thành tâm điểm chú ý khi cùng Red Velvet ghi hình tại công viên Everland, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Hình ảnh dễ thương của mỹ nhân sinh năm 1999 khi đeo bờm cá mập khiến người hâm mộ thích thú. Bức ảnh đã nhận được hơn 500.000 lượt thích trên trang Instagram cá nhân của cô.
nhan sac em ut Red Velvet anh 7
Yeri thường xuyên bị cư dân mạng chê bai về ngoại hình mũm mĩm và tài năng thua kém các thành viên khác trong nhóm. Tuy nhiên, qua thời gian dài nỗ lực, phấn đấu không ngừng, cô đã chứng tỏ được năng lực vốn có của bản thân.
nhan sac em ut Red Velvet anh 8
Nhan sắc của em út Red Velvet cũng được khen ngày càng xinh đẹp và cuốn hút hơn theo thời gian. Bởi vậy, sau 4 năm hoạt động cùng nhóm, Yeri chính là thành viên đầu tiên của Red Velvet được ra mắt sản phẩm solo.
nhan sac em ut Red Velvet anh 9
Yeri sinh năm 1999. Nữ thần tượng đã trở thành thực tập sinh của SM sau khi tham gia buổi thử giọng SMTown Global Audition tại Hàn Quốc vào năm 2011.
nhan sac em ut Red Velvet anh 10
Yeri là thành viên cuối cùng được bổ sung vào đội hình Red Velvet và chính thức trở thành một mảnh ghép quan trọng trong đội hình nhóm nữ nhà SM. Cô ra mắt với vai trò rap dẫn và hát phụ qua mini album đầu tay Ice Cream Cake vào năm 2015.
nhan sac em ut Red Velvet anh 11
Ngoài tài năng và nhan sắc, Yeri còn được mệnh danh là "thánh ngoại giao" nhờ tính cách thân thiện, cởi mở. Cô được đồng nghiệp quý mến và có mối quan hệ thân thiết với nhiều thần tượng nổi tiếng Kpop như IU, nhóm TWICE, Black Pink hay Tae Yeon (SNSD)...

Black Pink và dàn sao Kpop hạng A khoe dáng tại sân bay

Black Pink, TWICE, GOT7, Seventeen, NCT 127 đồng loạt gây chú ý nhờ phong cách trẻ trung và nhan sắc nổi bật.


Linh Phương

Bạn có thể quan tâm