Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tạp vụ nhặt được 4 lượng vàng trả lại cho khách

Trong lúc dọn phòng, nữ tạp vụ khách sạn ở TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, nhặt được sợi dây chuyền 4 lượng vàng. Tài sản trên đã giao cơ quan chức năng để trả người mất.

Ngày 24/7, đại tá Nguyễn Chí Công, Trưởng Công an TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP cho bà Châu Thị Thu Thủy (35 tuổi), nữ tạp vụ khách sạn trên địa bàn.

Trước đó, trong lúc dọn phòng khách sạn, nữ tạp vụ phát hiện sợi dây chuyền 4 lượng vàng 18K do khách đánh rơi trên sàn nhà. Nữ tạp vụ đã mang đến bộ phận lễ tân để nộp cho cảnh sát, tìm người mất trả lại.

Nu tap vu tra lai soi day chuyen cho nguoi danh roi anh 1

Đại tá Nguyễn Chí Công, trao giấy khen cho nữ tạp vụ. Ảnh: Anh Minh.

Đại tá Nguyễn Chí Công cũng trao giấy khen cho anh Trần Minh Toàn (19 tuổi) và bà Đỗ Thị Mỹ Ngọc (52 tuổi).

Trong lúc giao dịch tại ATM, anh Toàn phát hiện số tiền 10 triệu đồng đã mang đến nộp cho cảnh sát, nhờ tìm người trả lại.

Tương tự, bà Ngọc trong đứng đợi xe buýt, nhặt được túi xách bên trong có hơn 3 triệu đồng cùng nhiều vật dụng khác, đã mang nộp cho cảnh sát.

Lãnh đạo Công an TP Sa Đéc biểu dương hành động đẹp của anh Toàn, bà Thủy và bà Ngọc, khẳng định đây là những tấm gương sáng cần được lan tỏa trong xã hội.

Học sinh lớp 8 trả lại hơn 30 triệu đồng nhặt được bên đường

Ngày 10/5, thầy Trần Hữu Khương, Hiệu trưởng trường Tiểu học -THCS Cam Tuyền (Quảng Trị), cho biết học sinh của trường nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm