Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ streamer Hàn Quốc bị bạn trai bỏ sau một ngày công khai yêu

Trước sức ép dư luận, Ruler - tuyển thủ hàng đầu bộ môn Liên Minh Huyền Thoại - quyết định chia tay bạn gái Nyang Seul. Vụ việc khiến Nyang Seul phải ngừng livestream 2 ngày.

Ngày 3/9, Insight đưa tin Nyang Seul, nữ streamer nổi tiếng trên Afreeca TV, xác nhận thông tin đã chia tay bạn trai là game thủ chuyên nghiệp Ruler (tên thật Park Jae Hyuk). Trước đó, cô phải tạm dừng phát sóng trực tiếp 2 ngày vì vướng ồn ào tình ái.

Theo Nyang Seul, cô và Ruler quyết định kết thúc mối quan hệ tình cảm vào ngày 31/8, chỉ sau vài giờ công khai. Hậu chia tay, họ vẫn là bạn bè tốt. Nguyên nhân được tiết lộ là hành động công khai hẹn hò của Nyang Seul gây ảnh hưởng lớn đến Ruler.

"Tôi xin lỗi vì đã gây náo loạn trên mạng xã hội. Tuyên bố hẹn hò được tôi đăng tải sau khi nói chuyện với Jae Hyuk. Nhưng lúc đó cả hai chúng tôi đều chưa suy nghĩ thấu đáo về mối quan hệ. Hành động bồng bột của tôi đã khiến bản thân, Jae Hyuk và công ty của chúng tôi gặp rắc rối", Nyang Seul chia sẻ.

Theo Nyang Seul, cô và game thủ Ruler bắt đầu tìm hiểu 3-4 tháng qua. Họ xác lập quan hệ tình nhân vào ngày 31/8. Cùng ngày, Nyang Seul thông báo hẹn hò Ruler trên trang cá nhân. Vụ việc gây chấn động cộng đồng game và giới streamer Hàn Quốc. Nyang Seul và Ruler có lượng lớn người hâm mộ.

Mối quan hệ của Nyang Seul và Ruler bị phản đối kịch liệt trên mạng xã hội. Các fan cho rằng đội trưởng của Gen.G cần nỗ lực chuẩn bị cho trận chung kết thế giới vào tháng 9, chứ không phải chuyện yêu đương.

Để dập tắt dư luận, Ruler phải livestream, tuyên bố chấm dứt tình cảm với bạn gái sau một ngày yêu. "Sau khi nói chuyện với Nyang Seul, chúng tôi quyết định chia tay dù hẹn hò chưa lâu. Vì sắp có giải đấu thế giới, tôi và các đồng đội cần nỗ lực giữ phong độ, thể hiện bộ mặt tốt nhất có thể", Ruler nói.

Nữ thần tượng Nhật Bản nhập viện cấp cứu sau sự cố sân khấu

Sayaka Kakehashi đập đầu xuống đất sau khi ngã từ độ cao 2 m. Theo quản lý, cô vẫn tỉnh táo và nói chuyện bình thường khi nhập viện cấp cứu.

Cựu thành viên WINNER bị tố hành hung, sử dụng ma túy

Seo Min Jae, bạn gái cũ của Nam Tae Hyun, cho biết nam ca sĩ nghiện methamphetamine. Cô nắm giữ nhiều bằng chứng chứng minh Nam Tae Hyun dùng chất kích thích.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm