Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh Hàn Quốc bị lạm dụng trên xe bus Ấn Độ

Ba người đàn ông đã bị bắt giữ với cáo buộc đuổi theo và lạm dụng tình dục một nữ sinh người Hàn Quốc trên chiếc xe bus đông đúc giữa ban ngày ở miền Đông Ấn Độ.

Nữ sinh Hàn Quốc bị lạm dụng trên xe bus Ấn Độ

Ba người đàn ông đã bị bắt giữ với cáo buộc đuổi theo và lạm dụng tình dục một nữ sinh người Hàn Quốc trên chiếc xe bus đông đúc giữa ban ngày ở miền Đông Ấn Độ.

Trả lời phỏng vấn của AFP, quan chức cảnh sát Subhendu Barik cho biết, nạn nhân là một nữ sinh 20 tuổi người Hàn Quốc. Cô gái trẻ đã cố gắng trèo lên chiếc xe bus đông đúc trước sự truy đuổi của 3 người đàn ông bản địa. Khi lên được chiếc xe bus, ba gã yêu râu xanh vẫn bám theo và thực hiện hành vi quấn rối tình dục với cô gái trẻ.

Tội phạm tình dục ở Ấn Độ không ngừng gia tăng.

Sau khi không thể chịu đựng thêm, cô nữ sinh Hàn Quốc đã liều mình nhảy khỏi xe nhưng vẫn không thoát được sự truy đuổi của 3 kẻ đồi bại. Nỗ lực hết sức, cô nữ sinh giấu tên chạy được tới chỗ một cảnh sát giao thông cầu cứu. Khi biết “con mồi” đã thoát, 3 kẻ đồi bại quay đầu bỏ chạy nhưng một trong số đó bị bắt nhờ sự giúp đỡ của người dân.

Tuy vụ việc cho thấy tội phạm tình dục ở Ấn Độ đang dần bị cả xã hội phản đối nhưng những vụ việc tương tự liên tiếp diễn ra cho thấy những nguy cơ mà phụ nữ ở Ấn Độ đang phải đối mặt khi sử dụng những phương tiện giao thông công cộng. Không chỉ tấn công phụ nữ bản địa, người nước ngoài cũng dễ dàng trở thành nạn nhân của loại tội phạm này.

Vụ tấn công tình dục nữ sinh Hàn Quốc diễn ra không lâu sau khi một nữ du khách người Anh phải nhảy khỏi ban công một khách sạn ở thành phố Taj Mahal để trốn sự truy đuổi của người chủ khách sạn. Hồi đầu tháng, một tay đua xe đạp người Thụy Sỹ cũng trở thành nạn nhân của một băng đảng cưỡng hiếp tại Madhya Pradesh trong khi một nữ du khách người Hàn Quốc bị đánh thuốc mê và hãm hiếp ngay tại khách sạn bởi con trai ông chủ.

Hồi đầu tuần trước, Hạ viện Ấn Độ đã thông qua và trình lên Thượng viện dự thảo luật mới, nâng mức xử phạt tối đa cho hành vi hiếp dâm lên tử hình. Dự thảo luật này cũng quy định, tội quấy rối tình dục ở những nơi công cộng có thể bị xử phạt tới 3 năm tù giam. Tuy nhiên, Thượng viện Ấn Độ chưa chính thức thông qua luật mới, khiến những cuộc biểu tình gây áp lực vẫn liên tiếp diễn ra trên khắp đất nước.

Hồng Duy

Theo Infonet

Hồng Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm