Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh bị xe cảnh sát giao thông tông đã tử vong

Sau gần 9 tiếng tích cực cứu chữa, nữ sinh Mai Thị Hà My đã không qua khỏi. Em bị xe cảnh sát tông phải khi đang trên đường đến trường lao động.

Chiều 27/9, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, Mai Thị Hà My (14 tuổi, học lớp 9 THCS Tân Bình 1, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) đã tử vong.

Trước đó, 6h20 cùng ngày, nữ sinh này đang đạp xe đến trường thì bị ôtô tuần tra BKS 95A-2628 của Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Hậu Giang tông phải. Bị thương nặng, My được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa số 10 (huyện Châu Thành). 

Do vết thương nặng, em được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ nhưng 9 giờ sau đã tử vong.

Nữ sinh nguy kịch sau cú đâm mạnh của xe tuần tra giao thông

Trên đường tuần tra, ôtô của cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hậu Giang lao sang lề trái đâm vào xe đạp của nữ sinh lớp 9 khiến nạn nhân nguy kịch.

Anh Mai Văn Sống (cha em My) cho biết, sáng nay My dậy sớm ăn sáng rồi nói đến trường lao động. "Cháu vừa đi được một lúc thì vợ chồng tôi nghe người ta gọi báo tin con gái bị tai nạn đang đưa đi cấp cứu", anh Sống nói. 

Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Hậu Giang đã đến thăm hỏi gia đình và tạm thời hỗ trợ 20 triệu đồng để lo hậu sự cho My.

Do sự việc xảy ra trên địa bàn huyện Phụng Hiệp, nên Công an huyện cũng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Cơ quan này cho hay, 3 người trong tổ tuần tra đang đi tuần tra qua ấp Tân Long A (xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp) thì xảy ra tai nạn.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm