Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh lớp 8 bị xe đầu kéo cán chết trên đường đi học về

Va chạm với xe đầu kéo trong lúc chờ qua đường, một nữ sinh lớp 8 tử vong, còn người bạn đi cùng may mắn thoát chết.

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa 27/9 trên quốc lộ 1A, đọn trước tu viện Khánh An, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM. Nạn nhân được xác định là em Đậu Thị Diệu Thanh (học sinh lớp 8 Trường THCS An Phú Đông, quận 12).
Tai nạn xảy ra trưa 27/9 trên quốc lộ 1A, đoạn trước tu viện Khánh An, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM. Nạn nhân là em Đậu Thị Diệu Thanh (học sinh lớp 8, Trường THCS An Phú Đông, quận 12).
Thời điểm trên, Thanh cùng một bạn nữ cùng lớp đi xe đạp lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ ngã tư An Sương đi Suối Tiên để về nhà sau khi tan học. Khi đến giao lộ quốc lộ 1A – đường vào tu viện Khánh An, hai nữ sinh dừng xe (giữa hai làn xe máy và ôtô) đứng chờ đèn tín hiệu để rẽ trái băng qua quốc lộ 1A về nhà.
Thanh và một bạn nữ cùng lớp đi xe đạp hướng từ ngã tư An Sương đi Suối Tiên để về nhà. Khi đến giao lộ vào tu viện Khánh An, hai nữ sinh dừng xe giữa hai làn xe máy và ôtô đứng chờ đèn tín hiệu để rẽ trái băng qua quốc lộ 1A về nhà.
Khi đèn xanh dành cho các loại ôtô đi thẳng bật lên, một xe đầu kéo (chưa rõ tài xế điều khiển) chạy tới thì xảy ra va chạm với xe đạp của hai nữ sinh. Cú va chạm khiến Thanh ngã xuống đường và bị xe đầu kéo cán qua, tử vong tại chỗ. Nữ sinh còn lại may mắn thoát chết may mắn nhưng rơi vào trạng thái hoảng hốt khi chứng kiến cái chết của bạn mình.
Khi đèn xanh dành cho ôtô đi thẳng bật lên, một xe đầu kéo (chưa rõ tài xế điều khiển) chạy tới và tông phải xe đạp của hai nữ sinh. Cú va chạm khiến Thanh ngã xuống đường và bị xe đầu kéo cán qua, tử vong tại chỗ. Nữ sinh còn lại may mắn thoát chết nhưng hoảng loạn khi phải chứng kiến cái chết của bạn mình.
Người thân trong gia đình nữ sinh tử nạn được báo hung tin đã lập tức chạy đến hiện trường và khó lóc đau đớn trước cái chết thương tâm của con em mình. Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc, nhiều người không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh thương tâm.
Nhận được hung tin, người thân nạn nhân đã chạy đến hiện trường than khóc. Nhiều người dân cũng không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh thương tâm.
Nhiều bạn học cùng lớp của Thanh hay tin cũng chạy đến hiện trường và đau đớn trước cái chết bất ngờ của bạn.
Người dân sống trong khu vực này cho biết, làn đường quốc lộ 1A quá lớn nhưng đèn tín hiệu cho phép băng cắt ngang đường chỉ có 20 giây trong khi mật độ lưu thông của các loại xe ôtô rất đông. Mỗi khi người dân muốn từ bên này Quốc lộ 1A sang bên kia đường để vào đường chùa Khánh An phải vừa đi vừa chạy vì thời gian quá ngắn. Vừa ra tới giữa đường đèn xanh hướng còn lại bật lên nên tại giao lộ này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn.
Vụ tai nạn làm giao thông trên quốc lộ 1A ùn tắc nghiêm trọng. Người dân sống trong khu vực này cho biết, làn đường quốc lộ 1A quá lớn nhưng đèn tín hiệu cho phép băng cắt ngang đường chỉ có 20 giây trong khi mật độ lưu thông của các loại xe ôtô rất đông. Mỗi khi người dân muốn sang đường để vào đường chùa Khánh An phải vừa đi vừa chạy vì thời gian quá ngắn. Vừa ra tới giữa đường đèn xanh hướng còn lại bật lên nên tại giao lộ này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn. 
Lực lượng chức năng quận 12 có mặt phong toả hiện trương, điều tiết giao thông và khám nghiệm, điều tra vụ việc. Đến gần 15h, thi thể nữ sinh được di dời khỏi hiện trường.
Lực lượng chức năng quận 12 có mặt phong toả hiện trường, điều tiết giao thông và khám nghiệm, điều tra vụ việc. Đến gần 15h, thi thể nữ sinh được đưa ra khỏi hiện trường.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm