Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ rapper nhầm Ấn Độ ở châu Phi giống Phương Mỹ Chi

Rapper Nul sinh năm 2003 chỉ xét điểm tốt nghiệp và không nộp hồ sơ vào đại học. Nul nói cô sai câu về Ấn Độ, nhưng không nhầm nhà thơ Xuân Quỳnh là nam như nhiều thí sinh.

Nul Rap Viet khong hoc dai hoc anh 1

Nul (Lê Vũ Ngọc Anh, sinh năm 2003) là thí sinh trẻ tuổi nhất Rap Việt mùa một, cùng với Gừng. Ở vòng Chinh phục, Nul nhận được sự chú ý của khán giả khi thể hiện ca khúc Chỉ còn là hồi ức. Đây là bài rap cô viết về người mẹ đã qua đời vì ung thư lấy được nước mắt của dàn huấn luyện viên và khán giả.

Nul Rap Viet khong hoc dai hoc anh 2

Một năm sau khi tham gia chương trình về rap, Nul cho biết cô thấy bản thân trưởng thành hơn nhiều. Chia sẻ với Zing, rapper sinh năm 2003 tâm sự: "Rap Việt thay đổi cuộc sống của tôi 180 độ. Trước đây, tôi đi đâu vài tiếng là cả nhà lo lắng nhưng bây giờ thì không. Thu nhập của tôi cũng khá hơn, tôi có thể tự lo tiền học, mua đồ dùng cho bản thân, mua quà tặng ông bà, bố, hai em trai".

Nul Rap Viet khong hoc dai hoc anh 5

"Tôi đã nói quyết định của mình với bố và được ủng hộ hoàn toàn. Có thể so với các bạn, tôi thiệt thòi vì không được học đại học nhưng tôi có cơ hội ra đời sớm hơn, va vấp nhiều và tìm kiếm cơ hội. Tôi nghĩ việc gì cũng có được có mất nên không cảm thấy tủi thân", Nul nói.

Nul Rap Viet khong hoc dai hoc anh 8

Ngoài ra, nữ rapper cho biết cô và Đạt Dope từng có khoảng thời gian yêu nhau nhưng đã dừng lại vì khoảng cách địa lý. Hiện tại, cả hai là bạn bè, thỉnh thoảng có nhắn tin qua lại hỏi thăm. Nul tâm sự: "Tình yêu với tôi chỉ là một điều gì đó trong cuộc sống, nó không quá quan trọng ở thời điểm này. Vì thế, tôi không để chuyện tình cảm tác động vào tâm lý hay ảnh hưởng đến bản thân".

Gừng Rap Việt: 'Muốn đậu Đại học Bách khoa, Kinh tế Quốc dân'

Chia sẻ với Zing, Gừng cho biết anh không học quá nhiều khi kỳ thi sắp đến để giữ tâm lý ổn định, bình tĩnh.

Ngọc Hiền - Thiên An

Bạn có thể quan tâm