Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ rapper 18 tuổi ở Rap Việt mùa hai

Kellie là một trong những rapper nhỏ tuổi nhất ở Rap Việt mùa hai. Cô tham gia Giọng hát Việt nhí năm 2016.

Kellie Rap Viet anh 1

Kellie là mảnh ghép cuối cùng trong đội Binz ở vòng Chinh phục. Khi đó, đội Binz đã đủ 9 thành viên. Tuy nhiên, dàn huấn luyện viên và giám khảo Rap Việt quyết định thay đổi luật chơi để tạo điều kiện cho các nhân tố trẻ, tài năng. Kellie đã giành tấm vé cuối cùng của đội Binz nhờ phần thi mang tên Đẹp từ trong xương.

Kellie Rap Viet anh 2

Sang vòng Đối đầu, Kellie đánh bại V# và DKid để giành cơ hội tiếp tục đồng hành với chương trình. Nữ rapper được các giám khảo và huấn luyện viên khen ngợi tiến bộ so với vòng thi trước đó. Rhymastic cho biết anh ngạc nhiên ngay khi nghe những flow đầu tiên của Kellie.

Kellie Rap Viet anh 5

Bước chân vào môi trường mới khi còn quá nhỏ tuổi khiến Kellie gặp nhiều khó khăn và vấp ngã. Tuy nhiên, cô được gia đình ủng hộ mọi quyết định, kể cả việc tham gia Rap Việt. "Sau nhiều vấp ngã, tôi nhận ra mình vẫn có thể làm lại. Và việc đến với Rap Việt ở độ tuổi 17, với tôi là một quyết định đúng đắn", giọng ca trẻ tâm sự.

Kellie Rap Viet anh 8

Theo Kellie, nhờ tham gia Rap Việt cô cởi mở hơn. Trước đây, cô sống khép kín, thậm chí không sử dụng mạng xã hội mà chuyên tâm vào công việc và sáng tác âm nhạc. Nói thêm về team Binz, Kellie cho biết cả huấn luyện viên và các thành viên đều thoải mái với nhau để dễ tạo cảm hứng, sự sáng tạo trong âm nhạc. Tuy nhiên, bước vào các buổi tập, họ đều nghiêm túc để hoàn thành phần thi tốt nhất.

Năm ảm đạm của nhạc Việt

Năm qua, dịch bệnh bùng phát, showbiz đóng băng khiến các ca sĩ hạn chế phát hành sản phẩm.

Binz chê thí sinh đội Karik

Binz nhận xét Xám không phù hợp với tiết mục có phong cách dễ thương, trẻ trung. Các huấn luyện viên còn lại và giám khảo Rap Việt đưa ra quan điểm trái ngược.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Bá Ngọc - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm