Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ phụ bất ngờ được chú ý trong phim Pu - Chải

Thùy Dương trong vai chủ shop thời trang Ngọc Ngà nhận được sự chú ý từ khán giả theo dõi bộ phim. Cô gái này đang được ghép đôi với Chải.

Phim Viet anh 7

Trước đó, cô tham gia một số bộ phim truyền hình như Đấu trí, Không ngại cưới, chỉ cần một lý do, Chúng ta của 8 năm sau nhưng chưa để lại ấn tượng. Có thể nói Ngọc Ngà là vai đầu tiên giúp diễn viên trẻ được chú ý.

Phim Viet anh 8

Thời gian qua, có nhiều lý do khiến khán giả không còn yêu thích Đi giữa trời rực rỡ. Đầu tiên là nhân vật chính Pu (Thu Hà Ceri) tiếp tục có thái độ lạnh nhạt, thậm chí bị chê vô ơn với Chải, người đã giúp đỡ cô nhiều lần trước đó. Chải - Pu không còn tương tác nhiều như giai đoạn đầu phim. Kịch bản cũng ngày càng lan man, dàn trải với nhiều tuyến nhân vật.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm