Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ phóng viên xinh đẹp thiêu đốt World Cup 2014

Alejandra Buitrago - nữ phóng viên người Colombia đang khiến người hâm mộ phát sốt vì nhan sắc mỹ miều và số đo 3 vòng nóng bỏng.

Sau khi cựu danh thủ người CH Ireland - Kevin Kilbane – phóng viên đài BBC đăng tải tấm ảnh chụp cùng nữ đồng nghiệp, cô gái  lập tức trở thành một hiện tượng bởi quá xinh đẹp.
Nữ phóng viên xinh đẹp gây sốt sau bức ảnh chụp cùng cựu danh thủ người CH Ireland - Kevin Kilbane.

Nhân vật bí ẩn trong tấm hình chính là Alejandra Buitrago, phóng viên thể thao của đài truyền hình RCN Television, Colombia. Sở hữu gương mặt đẹp thánh thiện, nụ cười rạng rỡ cùng thân hình nóng bỏng, gợi cảm, nữ phóng viên người Colombia đang thực sự gây sốt trên các cộng đồng mạng. Sự xuất hiện của Buitrag sẽ tạo nên một làn gió mới cho sân cỏ World Cup.

Tuy nhiên, cô không phải gương mặt xa lạ đối với người hâm mộ Colombia. Theo bình chọn của tạp chí Maxim Columbia, Alejandra Buitrago là một trong những nữ phóng viên thể thao hấp dẫn nhất đất nước này. Dù diện trên mình những trang phục giản dị, năng động nhưng cô vẫn toát lên vẻ quyến rũ lạ thường.

Alejandra Buitrago là phóng viên xinh đẹp, gợi cảm nhất Colombia.

Bên cạnh công việc chính là phóng viên thể thao, Alejandra Buitrago còn là một người mẫu đắt show tại Colombia. Đặc biệt, bóng hồng sân cỏ này vẫn còn đang độc thân. Đây có thể là tin vui với cánh mày râu hâm mộ World Cup.  

Xem thêm ảnh của nữ phóng viên đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn bóng đá thế giới:

Alejandra Buitrago xinh đẹp và năng động khi tác nghiệp trên sân cỏ.
Nóng bỏng khi làm người mẫu nội y.

Lam Anh

Ảnh: 163.com

Bạn có thể quan tâm