Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ phóng viên Thái diễu hành cùng cổ động viên Việt Nam

Aor Sureeporn ngồi trên nóc xe tải, đi cùng CĐV bóng đá Việt Nam diễu hành khắp thủ đô. Cô hâm mộ Đặng Văn Lâm và từng theo dõi anh thi đấu ở Muangthong United.

CĐV Thái Lan nói về sức mạnh của tuyển Việt Nam trước trận đấu Trả lời Zing.vn khi đáp xuống sân bay Nội Bài, CĐV Thái Lan đánh giá tuyển Việt Nam mạnh hơn nhưng vẫn tin tưởng đội bóng xứ Chùa Vàng sẽ giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình.
Nu phong vien Thai ham mo Van Lam anh 1
14h ngày 19/11, khoảng 60 thành viên của Hội cổ động viên Bóng đá Việt Nam (VFS) bắt đầu diễu hành từ Long Biên qua nhiều tuyến phố lớn đến sân vận động Mỹ Đình để khuấy động không khí trước trận gặp Thái Lan.
Nu phong vien Thai ham mo Van Lam anh 2
Aor Sureeporn, nữ phóng viên xinh đẹp của tờ Ballthai Image, đã có mặt từ sớm để chuẩn bị đi cùng đoàn. Aor cho biết cô hâm mộ thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam và có khá nhiều bạn là người Việt.
Nu phong vien Thai ham mo Van Lam anh 3
Là người Thái, Aor mong “Voi chiến” giành chiến thắng để nuôi cơ hội vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Hiện, Thái Lan có 7 điểm, xếp thứ 2 bảng G, sau Việt Nam.
Nu phong vien Thai ham mo Van Lam anh 4
Trước khi diễu hành, vận động viên khuyết tật Trần Phúc Đạt tranh thủ chơi bóng đá. Anh nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam đang ở cửa trên. Đội Thái Lan sẽ buộc phải chơi tấn công và đó sẽ là cơ hội để chúng ta ghi bàn. Anh dự đoán tỷ số của trận đấu là 2-1.
Nu phong vien Thai ham mo Van Lam anh 5
Bà Thuý, 61 tuổi, mặc áo dài hình cờ tổ quốc có chữ ký của hầu hết tuyển thủ. Bà tin rằng với phong độ hiện tại, đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-0.
Nu phong vien Thai ham mo Van Lam anh 6
Trước khi đi, ban điều hành đã nhắc nhở nhiều lần nên tình trạng đốt pháo sáng, không đội mũ bảo hiểm đã chấm dứt. Thay vào đó, hội sử dụng pháo giấy, vừa đi vừa hát các ca khúc sôi động.
Nu phong vien Thai ham mo Van Lam anh 7
Đi đến đâu, đoàn cũng nhận được sự hưởng ứng của người dân. Nhiều người đứng bên đường vẫy tay. Người đi xe máy thì chạy theo đoàn chụp ảnh, quay phim.
Nu phong vien Thai ham mo Van Lam anh 8
Đoàn dừng lại trước đài phun nước, khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, để hô vang khẩu hiệu “Việt Nam vô địch” và hát ca khúc “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”.
Nu phong vien Thai ham mo Van Lam anh 9
16h30, đoàn đến sân vận động Mỹ Đình. Những cổ động viên trung thành sẽ vào khán đài D, đứng suốt 90 phút để tiếp lửa cho những “chiến binh sao vàng”. Trận đấu giữa đội tuyển Việt nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20h.
Diễu hành quanh hồ Gươm trước giờ bóng lăn Chiều 19/11, đông đảo người hâm mộ đổ về trung tâm Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển trước trận đấu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Xe sang dẫn đoàn CĐV Hải Phòng về Mỹ Đình cổ vũ tuyển Việt Nam Khoảng 100 người hâm mộ bóng đá ở Hải Phòng đã lên đường đến sân Mỹ Đình để tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. Họ tin các cầu thủ sẽ chiến thắng để mừng ngày 20/11 cho thầy Park.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm