Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ phóng viên Nhật đưa U19 Việt Nam vào truyện tranh

Megumi Hata là nữ phóng viên tự do, đã từng sát cánh cùng U19 Việt Nam trong suốt thời gian 1 tháng tập huấn tại Nhật Bản. Cô còn đang thực hiện dự án truyện tranh mới về U19 VN.

Nữ phóng viên đến từ xứ sở mặt trời mọc có mặt trong buổi tập của U19 Việt Nam chuẩn bị cho trận đối đầu với U19 Nhật Bản trong khuôn khổ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2014 - Cup NutiFood. Cô cũng chính là phóng viên duy nhất đồng hành cùng với U19 Việt Nam trong suốt quãng thời gian 1 tháng tập huấn tại Nhật Bản. 
Nữ phóng viên Megumi Hata chia sẻ về lý do luôn theo sát thầy trò HLV Graechen: "Tôi đã sống và làm việc ở Việt Nam trong năm 2013. Khoảng một năm ở đó, tôi đã yêu đất nước và con người các bạn. Tôi tự nhận mình là một người hâm mộ lớn của U19 Việt Nam, vì thấy các em đá bóng rất hồn nhiên, đẹp mắt".
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm vui mừng khi được gặp lại người bạn Nhật Bản. 
Megumi Hata thân thiết với toàn bộ BHL ĐT U19 Việt Nam. 
Cô trao đổi thông tin bằng tiếng Anh để nắm bắt tình hình chuẩn bị của ĐT U19 Việt Nam trước trận đấu lúc 19h tối nay (9/9) gặp U19 Nhật Bản. Trong suốt thời gian 1 tháng tập huấn tại Nhật Bản, Megumi Hata thường xuyên bay từ Tokyo tới Osaka để cổ vũ U19 Việt Nam thi đấu.
Bức tranh mà nữ phóng viên Nhật Bản vẽ tặng cả đoàn U19 Việt Nam trước khi thầy trò HLV Graechen rời đất nước mặt trời mọc sau chuyến tập huấn. 
Megumi còn đang thực hiện dự án truyện tranh mới về U19 Việt Nam và cả HLV trưởng người Nhật Bản của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam Toshiya Miura. Ảnh: Minh Chiến
Megumi còn đang thực hiện dự án truyện tranh mới về U19 Việt Nam và cả HLV trưởng người Nhật Bản của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam Toshiya Miura. Ảnh: Minh Chiến



Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm