Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ người mẫu tăng 17 kg

Người mẫu bước ra từ cuộc thi Asia's Next Top Model không định ăn kiêng dù đã tăng 17 kg. Thay vì hoang mang, cô cảm thấy yêu và chấp nhận ngoại hình hiện tại.

Asia's Next Top Model tang 17 kg anh 3

Vì có lợi thế giỏi tiếng Anh, khả năng chụp ảnh đa dạng, Clara Tan có sa sút phong độ nhưng vẫn xuất sắc góp mặt trong top 4. Tuy nhiên, cô không được lòng nhiều thí sinh khác vì tính cách bướng bỉnh, trẻ con. Trong mùa giải năm đó, khán giả gọi cô là "nữ hoàng drama". Ảnh: Asia's Next Top Model.

Asia's Next Top Model tang 17 kg anh 4

Đại diện Indonesia đã có màn tranh cãi gay gắt với thí sinh Việt Nam - Nguyễn Minh Tú. Cả hai dùng lời lẽ nặng nề để công kích nhau. Chưa hết, Clara Tan còn bị nhận xét sống hai mặt, không hợp tác với ê-kíp cuộc thi.

Asia's Next Top Model tang 17 kg anh 5

Dẫu vậy, không thể phủ nhận nhờ Clara Tan mà mùa giải Asia's Next Top Model 2017 mới duy trì được sức hút. Sau cuộc thi, Clara Tan vẫn hoạt động người mẫu tại quê nhà. Cô trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, diễn show thời trang. Clara Tan được đánh giá là gương mặt người mẫu thực lực của giới thời trang Indonesia. Ảnh: Asia's Next Top Model.

Asia's Next Top Model tang 17 kg anh 10

Trước đó, Clara Tan lên tiếng về ngoại hình thay đổi đến chóng mặt: "Tôi là Clara Tan, từng làm người mẫu. Đây là cơ thể mà nhiều người từng tung hô là hoàn hảo nhưng tôi đã tăng 17 kg. Tôi thấy vui với điều đó. Từ 18 tuổi, tôi đã ăn kiêng miệt mài nhưng giờ đây tôi có thể ăn uống thỏa thích. Tôi không còn hoàn hảo nữa, cơ thể sẽ khác đi mỗi ngày". Ảnh: Instagram.

Asia's Next Top Model tang 17 kg anh 11

Clara Tan vẫn sẽ ăn uống thỏa thích, không lấy lại số đo cũ vì đã chán ghét việc ăn kiêng. Người mẫu không kể vì sao cô tăng đến 17 kg trong thời gian ngắn. Nguồn tin tiết lộ người mẫu đã bí mật lấy chồng, sinh con, tuy nhiên Clara không phản hồi về thông tin này. Ảnh: Instagram.

Diễn viên Hàn bị tố quấy rối tình dục, trấn lột tiền của bạn học

Chương trình True Story của đài MBC đã gặp gỡ những người từng bị Kim Ji Soo bắt nạt, quấy rối khi còn học cấp 2. Nam diễn viên một mực phủ nhận các cáo buộc nạn nhân đưa ra.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm