Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ người mẫu khiến hôn nhân của Từ Hy Đệ, Quách Bích Đình lao đao

Tiểu Hồ Tịnh có mối quan hệ tình cảm không đúng đắn với Hướng Tả, doanh nhân Hứa Nhã Quân. Tai tiếng ngoại tình với chồng của hai người đẹp hàng đầu showbiz khiến cô bị lên án.

Ngày 23/12, QQ đưa tin người mẫu, hot girl Tiểu Hồ Tịnh là cái tên gây chú ý trong năm 2022. Cô có quan hệ tình cảm với chồng của các người đẹp hàng đầu showbiz Trung Quốc. Tiết lộ về đời tư phức tạp của Tiểu Hồ Tịnh đẩy hôn nhân của Từ Hy Đệ hay Quách Bích Đình vào bế tắc.

Mang tiếng 'tiểu tam'

Đầu tháng 12, Hứa Nhã Quân - chồng MC hàng đầu Đài Loan Từ Hy Đệ (Tiểu S) - bị tung clip ôm ấp một cô gái trong quán bar ở Thượng Hải. Video về thói trăng hoa, ngoại tình của Hứa Nhã Quân khiến dư luận dậy sóng. Danh tính người phụ nữ làm "hậu cung" của chồng Từ Hy Đệ được cư dân mạng truy tìm.

Sau đó, Tiểu Hồ Tịnh đăng video thừa nhận bản thân từng nhiều lần tiệc tùng cùng Hứa Nhã Quân. Cô khen doanh nhân là người biết chơi và chịu chi. Không chỉ vậy, Tiểu Hồ Tịnh còn mỉa mai Từ Hy Đệ không níu nổi chân chồng.

Đoạn video và phát ngôn của Tiểu Hồ Tịnh thu hút hàng nghìn người xem và bình luận. Lập tức, cô trở thành cái tên được quan tâm khi đẩy cuộc hôn nhân vốn không êm ấm và nhiều thị phi của Từ Hy Đệ - Hứa Nhã Quân vào chảo lửa đàm tiếu. Trước hành động thách thức của Tiểu Hồ Tịnh, Tiểu S giữ im lặng.

Trước Hứa Nhã Quân, Tiểu Hồ Tịnh bị tố phá hoại gia đình nữ diễn viên Quách Bích Đình. Vào tháng 7, cô lộ loạt tin nhắn tình cảm với Hướng Tả - con trai trùm giải trí Hướng Hoa Cường.

Hướng Tả và Tiểu Hồ Tịnh từng hẹn hò và chia tay khi nam diễn viên kết hôn. Tháng 8/2021, họ liên lạc lại với nhau bất chấp thiếu gia Hong Kong đã có vợ con. Mỗi khi Hướng Tả đến Thượng Hải làm việc, anh vẫn hẹn gặp riêng Tiểu Hồ Tịnh.

Vụ việc khiến Hướng Tả và Tiểu Hồ Tịnh bị công kích dữ dội trên mạng xã hội. Giữa làn sóng chỉ trích, nữ người mẫu cũng không ngần ngại thừa nhận bản thân có mối quan hệ tình cảm với Hướng Tả. Cô cho biết những bức ảnh chụp khoảnh khắc video call với chồng người đẹp xứ Đài bị lộ là do "bạn thân bán đứng".

Đáng chú ý, Tiểu Hồ Tịnh khẳng định cô không phải người thứ ba, chen chân vào hôn nhân của Quách Bích Đình. Ngược lại Tiểu Hồ Tịnh tố cáo Quách Bích Đình mới là người phá hoại tình cảm của cô và Hướng Tả trong thời gian họ còn mặn nồng.

Sự nghiệp mờ nhạt nhưng nhiều tai tiếng

Tiểu Hồ Tịnh là người mẫu, hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Tỷ lệ cơ thể cân đối, thân hình hấp dẫn với chiều cao 1,72 m giúp Tiểu Hồ Tịnh có hơn 200.000 người theo dõi. Tận dụng tài khoản cá nhân có lượng lớn người theo dõi, cô thường xuyên quay video khoe hình thể gợi cảm, quảng cáo các sản phẩm thời trang.

Theo QQ, cô từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp, lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với vai phụ trong bộ phim 30 chưa phải là hết. Việc chỉ xuất hiện thoáng qua trên màn ảnh không giúp Tiểu Hồ Tịnh có được danh tiếng, phải tiếp tục quay về làm người mẫu ảnh trên mạng xã hội.

Chỉ đến khi vướng tin tình ái với Hướng Tả, doanh nhân Hứa Nhã Quân, tên tuổi của Tiểu Hồ Tịnh mới gây bùng nổ truyền thông dù theo cách tiêu cực.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng Tiểu Hồ Tịnh muốn nổi tiếng nên đã lợi dụng chuyện đời tư để tạo scandal. Đối mặt với sự nghi kỵ từ dư luận, nữ người mẫu tiết lộ cô từng hẹn hò với rất nhiều sao nam độc thân lẫn có gia đình trong ngành giải trí Trung Quốc. Ngoại hình đẹp, gia thế cảnh tốt, có nhà, có xe và sự nghiệp kinh doanh riêng khiến cô được nhiều đàn ông theo đuổi.

Tuy nhiên, Tiểu Hồ Tịnh khẳng định không có dã tâm, vì hai chữ nổi tiếng mà đánh đổi. Vì vậy, ngoài Hứa Nhã Quân và Hướng Tả, cô từ chối hé lộ danh tính những sao nam từng cặp kè. Khi công chúng hỏi về "mối quan hệ hiện giờ giữa cô với chồng Từ Hy Đệ và Quách Bích Đình", người đẹp từ chối trả lời.

Gần đây, Tiểu Hồ Tịnh bị người mẫu Diệp Kha tố cáo lợi dụng danh tiếng, tin đồn tình ái giữa cô và tài tử Huỳnh Hiểu Minh để ngụy tạo tin tức gây chú ý. Sau khi bị Diệp Kha dọa kiện, Tiểu Hồ Tịnh gỡ bài viết và gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp vì không muốn gặp phải rắc rối luật pháp.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Con trai 15 tuổi của Chân Tử Đan

James không nối nghiệp Chân Tử Đan để trở thành ngôi sao võ thuật. Cậu được gia đình định hướng trở thành nghệ sĩ piano nổi danh.

Tài tử Phan Việt Minh bị phạt 74.000 USD

Nam diễn viên bị tịch thu tiền cát-xê và nhận mức phạt tương đương với số thu nhập bất hợp pháp vì hành vi quảng cáo sai sự thật.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi nộp đơn chống lại Từ Hy Viên

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đang bước vào vụ kiện tụng hậu ly hôn. Doanh nhân yêu cầu tòa án xem xét lại lệnh phong tỏa tài sản của anh ở Đài Loan.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm