Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ người mẫu 20 tuổi bị đuổi khỏi game show vì thị phi tình ái

Tăng Thần Thần hứng chỉ trích sau khi đoạn tin nhắn cô thừa nhận cặp với đàn ông có vợ để đào mỏ bị phát tán trên mạng xã hội.

Ngày 9/6, Sina đưa tin nữ người mẫu Tăng Thần Thần vướng bê bối tình ái. Cô bị lộ tin nhắn tâm sự với bạn thân về việc phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, xúi người chồng chia tay vợ.

Trong đoạn trò chuyện, Tăng Thần Thần thể hiện sự tự hào khi có gương mặt ngây thơ, có thể dễ dàng khiến đàn ông xiêu lòng và cung phụng. Cô cho biết không có tình cảm, chỉ muốn bòn rút tiền bạc của đối phương đang qua lại. Tăng Thần Thần nói đợi đến lúc kiếm đủ con số mong muốn, cô lập tức cắt đứt mối quan hệ với người đàn ông.

Sự việc trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Weibo. Khán giả chỉ trích hành vi "tiểu tam" và nhân cách kém của Tăng Thần Thần.

Sau khi scandal tình ái của Tăng Thần Thần nổ ra, chương trình Nhịp đập tuổi 20 thông báo hoãn chiếu để chỉnh sửa nội dung. Nguyên nhân được đưa ra là khách mời tham gia show có sự thay đổi.

Không lâu sau, Tăng Thần Thần cho biết đã xin rút khỏi show Nhịp đập tuổi 20. Người mẫu trẻ phủ nhận tin tức qua lại với đàn ông có gia đình. "Những tin thất thiệt khiến tôi gặp rắc rối lớn. Tôi thành thật xin lỗi vì để vấn đề cá nhân ảnh hưởng đến đối tác".

Tăng Thần Thần 20 tuổi, quê Hồ Bắc (Trung Quốc). Cô vào showbiz với vai trò người mẫu ảnh. Tăng Thần Thần nổi tiếng sau khi tham gia Nhịp đập tuổi 20. Cô được yêu thích nhờ vẻ đẹp khả ái, ngọt ngào.

Cảnh phim Lưu Diệc Phi bị nhấn ngập đầu vào thùng nước

Lưu Diệc Phi được khen ngợi tinh thần chuyên nghiệp. Cô tự thực hiện phân cảnh bị nhấn nước thay vì dùng diễn viên đóng thế.

Nữ đạo diễn Trung Quốc gây chú ý ở Cannes

Trần Kiếm Doanh thắng giải Cành cọ Vàng ở hạng mục Phim ngắn tại Cannes. Cô được đánh giá là đạo diễn trẻ tài năng của Trung Quốc.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm