Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ MC Italy an ủi Rashford

Diletta Leotta, nữ MC thể thao người Italy, ngỡ ngàng khi chứng kiến những gì xảy ra với Marcus Rashford của tuyển Anh tại Euro 2020.

Leotta chia sẻ: "Tôi ngạc nhiên khi một tài năng như Marcus Rashford không thường xuyên được ra sân. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu, cùng với Kylian Mbappe và Erling Haaland. Rashford có kỹ thuật, tốc độ, sức mạnh và sự sáng tạo".

Leotta có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực truyền hình. Hiện tại, cô là MC thể thao của kênh DANZ và dẫn nhiều chương trình khác tại Italy.

Marcus Rashford anh 1

Leotta là nữ MC thể thao có tiếng tại Italy. Ảnh: Instagram.

Nữ phóng viên sinh năm 1991 gây ấn tượng với khuôn mặt ưa nhìn và ngoại hình nóng bỏng. Cô là gương mặt quen thuộc với các cổ động viên bóng đá Italy.

Leotta thường xuyên đăng những tấm ảnh gợi cảm lên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô có tới 7,8 triệu lượt theo dõi.

Mỗi bài đăng của Leotta thu hút từ 500.000 đến 1 triệu lượt thích. Leonardo Bonucci, Jorginho cùng nhiều cầu thủ khác cũng ấn theo dõi MC người Italy.

Trở lại với Rashford, đóng góp của anh ở Euro năm nay là hạn chế. Tiền đạo của Man Utd không đạt thể trạng tốt nhất do chấn thương vai.

Khi có cơ hội, Rashford không thể hiện được nhiều. Trận chung kết Euro 2020, Rashford cùng Bukayo Saka và Jadon Sancho đá hỏng 11 m khiến tuyển Anh thất bại trước Italy.

Marcus Rashford anh 2

Rashford là một trong 3 cầu thủ Anh sút hỏng luân lưu. Ảnh: Richard Pelham.

Rashford nhanh chóng bị chỉ trích và thậm chí nhận phải những lời lẽ phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội. Ngôi sao 23 tuổi day dứt khi sút hỏng 11 m và xin lỗi người hâm mộ vì không thể mang về danh hiệu đầu tiên cho "Tam sư" sau 55 chờ đợi.

Trên trang cá nhân, Rashford viết tâm thư đến người hâm mộ: "Tôi là Marcus Rashford, 23 tuổi, người da đen đến từ Withington và Wythenshawe, Nam Manchester. Tôi sẽ sớm trở lại. Tuyển Anh cũng sẽ đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại".

Hiện tại, nhiều cổ động viên bắt đầu lên tiếng ủng hộ các tuyển thủ Anh cũng như nỗ lực xóa bỏ nạn phân biệt chủng tộc sau trận đấu.

Sao Italy cưới vợ sau khi vô địch Euro Sau chức vô địch Euro 2020 cùng tuyển Italy, tiền vệ Federico Bernardeschi tiếp tục trải qua khoảnh khắc hạnh phúc với hôn thê Veronica Ciardi ở quê nhà Carrara (Italy).

10 khoảnh khắc ấn tượng nhất tại Euro 2020

Italy lên ngôi vô địch hay Cristiano Ronaldo cân bằng kỷ lục ghi bàn của Ali Daei nằm trong danh sách những khoảnh khắc ấn tượng nhất Euro 2020, theo bầu chọn của Inews.

Bố Maguire gãy xương sườn sau vụ bạo loạn ở Wembley

Harry Maguire tiết lộ việc ông Alan Maguire, bố của anh, gãy xương sườn sau vụ giẫm đạp trong trận chung kết Euro 2020 tại Wembley.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm