Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ hoàng UFC Rousey có cơ hội phục thù Holm

Chủ tịch UFC, Dana White khẳng định trận tái đấu giữa Ronda Rousey và Holly Holm chắc chắn sẽ diễn ra. Đây là cơ hội cho nữ hoàng UFC Rousey đòi lại món nợ thua hồi tháng trước.

"Nếu trận tái đấu giữa giữa Ronda Rousey và Holly Holm không diễn ra, tôi và Giám đốc điều hành UFC, Lorenzo Fertitta nên từ chức. Trận đấu đó chắc chắn sẽ được tổ chức”, Dana White chia sẻ. Tuy nhiên, ngày trận đấu diễn ra vẫn chưa được xác định.

Cú đá của Holm khiến Rousey gục xuống sàn đấu ở hiệp thứ hai. Ảnh: Getty Images.

Trong khi, Holly Holm - nữ võ sĩ hạ knock-out Ronda Rousey ngay hiệp 2 bằng một cú đá vào mặt - cũng đồng ý dự trận tái đấu với nữ hoàng UFC. Đến thời điểm này, Holly Holm đang sở hữu thành tích bất bại với 10 trận thắng, trong đó có 7 lần hạ knock-out đối thủ.

Tuy nhiên, Chủ tịch UFC, Dana White lại đưa ra những lời nhận xét tốt đẹp dành cho Rousey. Ông chia sẻ: “Tôi không biết câu trả lời là gì, nhưng Rousey vượt trội so với Holly Holm. Cô ấy rất giỏi và luôn tập luyện chăm chỉ. Có thể Rousey kiệt sức, hoặc Holly Holm thực sự giỏi như vậy”.

Người hâm mộ UFC (giải vô địch đối kháng đỉnh cao) hy vọng sớm được chứng kiến cuộc so tài giữa hai võ sĩ xuất sắc hạng bantamweight (hạng gà), Rousey và Holly Holm.

Trận đấu chắc chắn nhận được sự quan tâm lớn hơn của giới truyền thông, bởi võ sĩ được mệnh danh nữ hoàng UFC nóng lòng muốn đòi lại món nợ thua chóng vánh ở trận đấu diễn ra tại Melbourne (Australia) vào tháng 11/2015.

Nữ hoàng UFC Rousey bị hạ knock-out trong trận thua đầu tiên

Holly Holm đã đánh bại Ronda Rousey ngay hiệp thứ hai trong trận tranh đai vô địch hạng gà diễn ra tại Melbourne (Australia).

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm