Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ hoàng' HyunA tạo dáng gợi cảm, ký tặng fan Việt tại hậu trường

Giọng ca được mệnh danh "Nữ hoàng quyến rũ" HyunA thân thiện với người hâm mộ tại hậu trường. Cô tạo dáng gợi cảm, hôn gió và ký tặng fan Việt.

HyunA den viet Nam anh 1
Tối 9/6, HyunA và nhóm nhạc Highlight biểu diễn trong sự kiện diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Hàng nghìn người hâm mộ đến đêm nhạc từ trước đó nhiều giờ. Họ hào hứng mong đợi tiết mục của thần tượng người Hàn Quốc.
HyunA den viet Nam anh 2
Tại hậu trường, "nữ hoàng quyến ru" HyunA thân thiện giao lưu với người hâm mộ. Cô tạo dáng gợi cảm, sau đó vẫy chào, hôn gió và ký tặng fan Việt.
HyunA den viet Nam anh 3
Nữ ca sĩ biểu diễn ba ca khúc, mở màn là Lip & Hip, tiếp đó là RedBubble Pop.  Tiết mục sôi động cùng những màn vũ đạo nóng bỏng, cuồng nhiệt khiến hàng nghìn fan Việt phấn khích và không ngừng reo hò.
HyunA den viet Nam anh 4
Nữ ca sĩ còn xuống sát khu vực khán giả để thể hiện những động tác táo bạo. 
HyunA den viet Nam anh 5
Highlight biểu diễn với đội hình 4 thành viên. Trưởng nhóm Do Joon không thể góp mặt bởi vấn đề liên quan đến luật nghĩa vụ quân sự. Trong chiều cùng ngày, nhóm tham gia buổi họp báo kết hợp họp fan tại Hà Nội. Tại đây, các thành viên tặng album và một số món quà cho fan may mắn.
HyunA den viet Nam anh 6
Các chàng trai ngoài biểu diễn ca khúc Plz Don’t Sad được yêu thích năm 2017 còn dành tặng fan ca khúc Shock đã làm nên tên tuổi của nhóm từ thời hoạt động với 6 thành viên. 
HyunA den viet Nam anh 7
Highlight cho biết nhóm mong muốn có cơ hội được trở lại Việt Nam và tổ chức một buổi giao lưu với fan. 
HyunA den viet Nam anh 8
Đức Phúc đảm nhận vai trò mở màn chương trình. Anh cho biết bản thân rất vinh dự khi được góp mặt trong sự kiện. Điểm nhấn trong tiết mục của Đức Phúc chính là khi anh thể hiện ca khúc Ghen với vũ đạo hấp dẫn. Trước đó, anh từng hát ca khúc tại một số sự kiện và lập tức gây sốt khi vũ đạo anh thể hiện được so sánh với trò chơi chém hoa quả.

Fan Việt xúc động khi được chụp hình cùng nhóm nhạc Hàn Quốc

Trước khi góp mặt trong đêm nhạc diễn ra tối 9/6 tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), các thành viên Highlight có buổi gặp mặt truyền thông và người hâm mộ.


Đoàn Tùng - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm