Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt xúc động khi được chụp hình cùng nhóm nhạc Hàn Quốc

Trước khi góp mặt trong đêm nhạc diễn ra tối 9/6 tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), các thành viên Highlight có buổi gặp mặt truyền thông và người hâm mộ.

Highlight den viet nam anh 1
Trưa 9/6, các thành viên nhóm Highlight và nữ ca sĩ HyunA đặt chân đến Hà Nội. Hàng trăm người hâm mộ đến sân bay Nội Bài chào đón thần tượng gây nên tình trạng hỗn loạn. Dàn thần tượng nhanh chóng di chuyển về khách sạn bởi 15h cùng ngày, Highlight có buổi gặp gỡ truyền thông và người hâm mộ.
Highlight den viet nam anh 2
Buổi họp báo diễn ra chớp nhoáng trong chưa đầy 20 phút. Ngoài trả lời một số câu hỏi phỏng vấn của truyền thông, Highlight còn dành thời gian tặng quà và chụp hình cùng những fan may mắn.
Highlight den viet nam anh 3
Những khán giả may mắn có cơ hội chụp hình cùng thần tượng vô cùng xúc động. “Em không biết dùng từ gì để bày tỏ cảm xúc lúc này ngoài ‘trên mây’”, bạn Cao Minh Hiền hạnh phúc sau khi được tặng album của Highlight.
Highlight den viet nam anh 4
“Chúng tôi rất bất ngờ trước tình cảm của người hâm mộ, dù nhóm không có cơ hội để sang Việt Nam thường xuyên. Hy vọng tiết mục tối nay của chúng tôi sẽ được khán giả ủng hộ”, các thành viên bày tỏ niềm hạnh phúc trước sự chào đón của khán giả.
Highlight den viet nam anh 5
Chia sẻ về những điểm ấn tượng với ẩm thực Việt Nam, các chàng trai bày tỏ sự thích thú với món cơm rang. Nhóm hy vọng các món ăn ngon của Việt Nam cũng như Hàn Quốc sẽ nổi tiếng trên thế giới.
Highlight den viet nam anh 6
“Hiện tại, các thành viên hoạt động cá nhân. Về album chung, chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ sớm trở lại trong thời gian tới với sản phẩm xuất sắc nhất”, nhóm tâm sự thêm về kế hoạch trong tương lai.
Highlight den viet nam anh 7
Trong đêm nhạc, nhóm sẽ trình diễn 5 ca khúc. Ngoài Highlight, sự kiện còn có sự tham gia của “nữ hoàng quyến rũ” HyunA, ca sĩ Việt Nam Đức Phúc và HLV Park Hang Seo. 
Highlight den viet nam anh 8
Highlight ra mắt năm 2009 với tên gọi Beast. Sau khi rời công ty Cube vào cuối năm 2016, nhóm sử dụng tên mới. Năm 2017, nhóm trở lại với ca khúc Plz Don’t Be Sad và lập tức đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc.

HyunA mặc gợi cảm, lên đường sang Việt Nam biểu diễn

Xuất hiện tại sân bay Hàn Quốc, HyunA gây chú ý khi mặc trang phục hở eo và lưng gợi cảm. Cô lên đường tới Hà Nội để biểu diễn tại SVĐ Mỹ Đình vào tối 9/6.


Đoàn Tùng - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm