Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ hoàng Anh được đóng thế bởi nam VĐV

Một nam VĐV đã được chọn để đóng thế Nữ hoàng Elizabeth II trong cảnh nhảy dù xuống sân vận động Olympic ở buổi lễ khai mạc hôm 27/7.

Nữ hoàng Anh được đóng thế bởi nam VĐV

Một nam VĐV đã được chọn để đóng thế Nữ hoàng Elizabeth II trong cảnh nhảy dù xuống sân vận động Olympic ở buổi lễ khai mạc hôm 27/7.

>> James Bond và Beckham mở màn ấn tượng lễ khai mạc Olympic 2012

Lễ khai mạc Olympic London đã thực sự khiến khán giả mãn nhãn với những cảnh hoành tráng bằng hiệu ứng của âm thanh và ánh sáng, mang đậm chất văn học và điện ảnh. Tuy nhiên, một trong những tình tiết mang đậm thương hiệu của vị đạo diễn lừng danh Danny Boyle đó chính là cảnh Nữ hoàng Anh cùng James Bond nhảy dù xuống sân Olympic từ một chiếc trực thăng.

 Cảnh nhảy dù của Nữ hoàng Anh và James Bond xuống SVĐ Olympic hôm khai mạc.

Thế nhưng, để có những thước phim hành động như vậy, đạo diễn của  "Triệu phú ổ chuột" đã phải nhờ sự hỗ trợ đắc lực của các diễn viên đóng thế.

Cựu quân nhân đồng thời cũng là một VĐV nhảy dù nổi tiếng Gary Connery là diễn viên "đóng thế" vai của Nữ hoàng Anh. Thậm chí, hồi tháng 5 vừa rồi, Gary trở thành người đầu tiên trên thế giới nhảy ra khỏi chiếc trực thăng ở độ cao hơn 700 mét và tiếp đất an toàn mà không cần dù, thay vào đó là một bộ đồ bay thiết kế khá đặc biệt.

 Gary Connery (phải) cùng Mark Sutton (trái) chụp ảnh cùng viên phi công trước khi thực hiện cú nhảy mạo hiểm.

Không chỉ có riêng Nữ hoàng cần người đóng thế, nam tài tử Daniel Craig cũng nhờ tới sự hỗ trợ của Mark Sutton. Vốn xuất thân trong quân đội Hoàng gia Anh, Mark đã có 20 năm kinh nghiệm bay lượn ngoài không trung.

Dù không trực tiếp tham gia cảnh quay mạo hiểm đó, nhưng Nữ hoàng Anh Elizabeth không giấu nổi niềm hạnh phúc khi đóng góp một chút vào đoạn video.

 Gary chuẩn bị bộ đồ bay của mình.

Cùng xem lại cảnh nhảy dù của Nữ hoàng Anh cùng điệp viên 007 "James Bond" Daniel Craig xuống sân vận động hôm khai mạc Thế vận hội:

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm