Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ hoàng Ai Cập' chuẩn bị trở lại

Mới đây, nhà xuất bản Akita Shoten (Nhật Bản) đã chính thức thông báo về việc sẽ tung ra phần tiếp theo của bộ truyện nổi tiếng "Nữ hoàng Ai Cập".

Như vậy, theo thông báo của NXB Akita Shoten, Carol Reed sẽ quay trở lại cùng với phần tiếp theo của Nữ hoàng Ai Cập (Ōke no Monshō) trong thời gian tới.

Dựa trên những hình ảnh ban đầu của Nữ hoàng Ai Cập, một nhân vật mới đã xuất hiện trên bìa truyện. Anh được gọi là “Rồng phương Đông” và mặc trang phục có nhiều nét tương đồng với các hoàng đế xa xưa.

Hiện chưa có thông tin gì về mối quan hệ giữa Carol Reed và nhân vật mới này, tuy nhiên chi tiết này hứa hẹn sẽ mở ra nhiều tuyến nội dung mới cũng như hệ thống các nhân vật mới thú vị khác.

tac gia nu hoang ai cap,  carol nu hoang ai cap,  nu hoang ai cap tro lai anh 1

Phần tiếp theo của Nữ hoàng Ai Cập sẽ có sự góp mặt của nhiều nhân vật mới. Ảnh: Akita.

Nữ hoàng Ai Cập là tác phẩm truyện tranh thuộc thể loại shojo của tác giả Chieko Hosokawa với nhiều tình tiết lãng mạn, xuyên không. Bộ manga này từng làm mưa làm gió ở Việt Nam những năm 1990-2000. Chắc chắn với sự quay lại của Nữ hoàng Ai Cập, không ít fan thuộc thế hệ 8X, 9X cũng sẽ háo hức.

Ra đời vào năm 1976, Nữ hoàng Ai Cập xoay quanh nhân vật trung tâm là Carol Reed - con gái một gia đình tỷ phú và đang theo học ngành khảo cổ học tại Cairo. Câu chuyện bắt đầu khi gia đình của Carol đứng ra nhận bảo trợ cho một chương trình khai quật và nghiên cứu của một vị pharaoh trẻ tuổi.

Biến cố xảy ra khi lời nguyền giáng xuống và đưa cô trở về thời kỳ Ai Cập cổ đại. Tại đây, cô bắt gặp Memphis - vị pharaoh trẻ tuổi dũng mãnh và cũng là người được khai quật ở thời hiện đại. Có lẽ cũng bởi điều đó, Carol vướng vào hàng loạt mối quan hệ phức tạp; bị cuốn vào cả vòng xoáy của những âm mưu chính trị, chiến tranh mang tầm quốc gia.

Nữ hoàng Ai Cập khiến nhiều độc giả xao xuyến bởi sự hài hòa, cân bằng giữa tình yêu - âm mưu, cá nhân - chính trị… Lôi cuốn người đọc vào một thế giới cổ đại độc đáo với nhiều tình tiết hấp dẫn, diễn biến tâm lý sâu sắc và cả cách xử lý tình huống bất ngờ.

Loạt trang phục mới của Người Nhện

Trong loạt truyện mới "Edge of Spider-Verse”, Marvel đã tiết lộ một vài bộ phục trang mới dành cho các Người Nhện. Đặc biệt, phiên bản khủng long cũng có “đồ chơi” mới.

Hòn đảo bị đồn có nhiều ma nhất thế giới

Người dân nơi đây kể rằng đôi khi họ vẫn còn nghe thấy tiếng kêu gào thảm thiết của những người bị thiêu sống dù chỉ mới chớm sốt nhẹ chứ chưa phát bệnh.

Hứa Mộc

Bạn có thể quan tâm