Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ HLV Dortmund: Hàng thủ chúng tôi có thể ngăn chặn Ronaldo

Nữ HLV Julia Farr của Borussia Dortmund tràn đầy tự tin đội nhà sẽ ngăn chặn thành công Cristiano Ronaldo và đánh bại Real Madrid vào giữa tuần sau ở Champions League.

Tại vòng bảng cúp châu Âu mùa này, Dortmund khởi đầu không suôn sẻ. Họ thất bại 1-3 trên sân Tottenham. Vào giữa tuần sau (27/9), đội bóng vùng Ruhr sẽ tiếp gã khổng lồ Real trên sân nhà Signal Iduna Park.

Đánh giá trận đấu này, nữ HLV Julia Farr đang phụ trách công tác đào tạo trẻ ở Dortmund đã có những chia sẻ thú vị.

Nu HLV Dortmund: Hang thu chung toi co the ngan chan Ronaldo anh 1
Nữ HLV Julia Farr trong buổi giao lưu tối 21/9. Ảnh: Lê Quân.

Cô nói: "Trận gặp Real sẽ rất khó khăn, đầy thử thách. Tuy nhiên, Dortmund phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Tính chất cuộc chạm trán này cũng rất quan trọng, do đó Dortmund sẽ quyết tâm giành 3 điểm không chỉ để cải thiện thứ hạng trong bảng đấu, mà còn vì CĐV".

Gương mặt đáng chú ý nhất trong cuộc đối đầu giữa Real và Dortmund chắc chắn là Cristiano Ronaldo. Nói về siêu sao người Bồ Đào Nha, Julia Farr đúc kết ngắn gọn: "Một cầu thủ xuất sắc. Tôi có thể nói gì hơn nữa, Ronaldo là ngôi sao tài năng".

Song, nữ HLV xinh đẹp này tự tin hàng thủ đại diện nước Đức sẽ ngăn chặn thành công mũi nhọn 32 tuổi, từ đó hướng tới một thắng lợi.

Nu HLV Dortmund: Hang thu chung toi co the ngan chan Ronaldo anh 2
Theo Julia Farr, Dortmund sẽ quyết tâm đánh bại Real Madrid vào giữa tuần sau. Ảnh: Lê Quân.

Hè qua, lực lượng Dortmund có sự chuyển biến lớn. Họ mất tài năng trẻ Ousmane Dembélé về tay Barcelona. Điều này ảnh hưởng lớn đến sức mạnh đội bóng. Ở giải quốc nội, CLB đang dẫn đầu bảng xếp hạng, chưa thủng lưới bàn nào. Nhưng tại Champions League, CLB lại gục ngã trước Spurs.

Trả lời Zing.vn về phi vụ Dembele sang Barcelona, nữ HLV Julia Farr nhận xét: "Chúng tôi không vui gì mấy khi mất Dembele, tuy nhiên cũng mừng cho anh ấy vì giấc mơ của tiền đạo này thành hiện thực. Dembele đã có những thái độ và cách hành xử không hay khi gây sức ép với CLB để đòi ra đi, nhưng dù sao cũng vui khi sau cùng chân sút người Pháp đã thỏa mong ước được chơi cho Barcelona".

Trong bóng đá, một đội bóng luôn cần những siêu sao hay nhất có thể làm thay đổi số phận trận đấu. Tuy nhiên, nữ HLV Julia Farr lại có quan điểm khác. Cô cho rằng công thức dẫn lối thành công nằm ở tinh thần đoàn kết của toàn đội. Với Dortmund, họ có được điều này.

Nu HLV Dortmund: Hang thu chung toi co the ngan chan Ronaldo anh 3
Ronaldo từng đối đầu với Dortmund tại Champions League. Ảnh: Getty Images.

"Tôi không biết ai là cầu thủ hay nhất Dortmund nữa. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, đó có lẽ là yếu tố quan trọng nhất", nữ HLV phụ trách đào tạo trẻ cho đội U9-U13 của Dortmund cho biết.

Khi được hỏi sâu hơn về CLB, Julia Farr cho biết đội bóng đang sở hữu một tập thể mạnh, có nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng và nhiều cá nhân giàu kinh nghiệm. Điểm qua có thủ thành Roman Bürki, Nuri Şahin, thủ lĩnh nơi giữa sân. Phía trên, Aubameyang luôn là cây săn bàn nhạy bén.

Trong khi đó, những tân binh như Yarmolenko hay Pulisic cũng hòa nhập rất nhanh với CLB.

Vào tối 21/9, đoàn Dortmund với huyền thoại Joerg Heinrich đã có buổi họp mặt fan rất ấm cúng tại một quán cafe nhỏ trên Q.1 (TP.HCM). Tại đây, cựu sao người Đức chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về bóng đá, trả lời câu hỏi và tham gia ký tặng người hâm mộ.

Trong sự kiện này, chiếc cúp Quốc gia Đức cũng được trưng bày để người hâm mộ chụp ảnh lưu niệm.

Dortmund đưa nữ HLV xinh đẹp sang Việt Nam

"Fan Dortmund ở Việt Nam tuyệt vời quá". Đó là cảm xúc của nữ HLV xinh đẹp Julia Farr khi chứng kiến tình cảm của fan chào đón huyền thoại Joerg Heinrich tới Việt Nam sáng 21/9.






Nguyên Trí - Lê Quân

Bạn có thể quan tâm