Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ hiệp chân dài tung chưởng' cứu người

Một cô gái xinh đẹp, chân dài nuột nà, ăn mặc gợi cảm đá văng con dao cứu nguời phụ nữ có ý định tự tử khiến dân mạng Trung Quốc thán phục và ngưỡng mộ.

'Nữ hiệp chân dài tung chưởng' cứu người

Một cô gái xinh đẹp, chân dài nuột nà, ăn mặc gợi cảm đá văng con dao cứu nguời phụ nữ có ý định tự tử khiến dân mạng Trung Quốc thán phục và ngưỡng mộ.

"Nữ hiệp chân dài" tiếp cận người phụ nữ lăm lăm con dao kiên quyết đòi tự tử.

Sau cú đá cứu người dứt khoát đó, cô gái được dân mạng Trung Quốc ưu ái gọi là “Nữ anh hùng chân đẹp”. Sự việc diễn ra vào một buổi tối tại trung tâm thành phố Quảng Châu đông đúc. Cô gái trẻ đang đi chơi phố cùng nhóm bạn của mình thì bắt gặp người phụ nữ chừng 30 tuổi lăm lăm con dao trên tay, kiên quyết đòi tự tử. Ngoài ra, người phụ nữ còn ném từng nắm tiền xuống lòng đường.

Người đi đường xúm lại xem người phụ nữ đòi tự tử rất đông nhưng không ai dám tiếp cận cô ngoài "nữ hiệp chân dài".

Rất nhiều người đi đường xúm lại, bàn tán xem chuyện gì xảy ra nhưng vẫn giữ một khoảng cách an toàn. Tất cả đều e ngại tiếp cận người phụ nữ đang ở trong trạng thái tinh thần bất ổn định, tay lăm lăm con dao nhọn.

Chỉ duy nhất cô gái trẻ, mặc quần ngắn màu đen, đi đôi bốt cao cổ khoe cặp chân dài miên man, tách đám đông và tiến dần về phía người phụ nữ, vờ đưa trả số tiền mà người này vừa ném đi. Tuy nhiên, lợi dụng lúc người phụ nữ không chú ý, cô gái bất ngờ tung một cú đá chính xác và dứt khoát, hất văng con dao trên tay người phụ nữ xuống đất.

Lợi dụng lúc người phụ nữ không chú ý, "nữ hiệp" tung chưởng đá văng con dao xuống đất.

Người phụ nữ giật mình vì mất vũ khí, đã vội vàng bỏ chạy. Trước đó, theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, người này đã tự cắt vào tay mình đến chảy máu.

Toàn bộ sự việc đã được camera ghi lại và sau khi được đăng tải trên Internet, các bức ảnh khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao. Mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ nữ anh hùng tung cú đá tuyệt đẹp cứu mạng người này. Dân mạng đang lùng sục danh tính của cô gái này.

Sau khi hành hiệp, cô gái nhặt lại những tờ tiền bị người phụ nữ ném xuống đường rồi bỏ đi cùng nhóm bạn.

Phương Đăng

Theo Infonet

Phương Đăng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm