Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ golfer giành giải Best Gross ở cúp Bát Hùng 2019

Tại giải golf giao hữu Bát Hùng 2019, nữ golfer Nguyễn Thị Thu Hương giành "Best Gross", trong khi Đại học Kinh tế Quốc dân vô địch đồng đội.

Chiều 16/3, sự kiện giao hữu golf giữa các CLB trường đại học trên địa bàn Hà Nội đã được tổ chức với tên gọi “Giải golf giao hữu Bát Hùng’’ sau thành công của cúp Tứ Hùng 2017.

Giải golf Bát Hùng năm nay bao gồm đội tuyển của 8 CLB golf các trường: Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng, Học viện Tài chính, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Dược, Đại học Giao thông vận tại và Đại học Ngoại thương với sự tham dự của 128 tuyển thủ.

giai golf Bat Hung,  quy tu thien,  golf Viet Nam,  Swing for Children anh 1
CLB golf Đại học Kinh tế Quốc dân trở thành nhà vô địch với tổng Net 1160.

Kết quả, ở bảng đấu cá nhân, golfer nữ Nguyễn Thị Thu Hương đã xuất sắc giành "Best Gross" với 81 gậy.

Ở bảng đồng đội thi đấu gậy tính theo Handicap chính thức, Đại học Kinh tế Quốc dân trở thành nhà vô địch của giải đấu với tổng điểm Net thấp nhất (tổng Net 1160, tổng Gross 1386). Đại học Giao thông vận tải về nhì (tổng Net 1184) và Đại học Quốc gia Hà Nội đứng thứ 3 (tổng Net 1195).

Bên cạnh mục đích tạo ra sân chơi giữa các CLB trong trường đại học, giải đấu năm nay còn chung tay gây quỹ hỗ trợ cho các học sinh nghèo vùng sâu vùng xa trên mọi miền đất nước như đúng tên gọi "Giải Bát Hùng - Swing for Education".

Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ cho quỹ thiện nguyện tổng cộng 286 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển tới cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tiếp sức cho các em học sinh nghèo được đến trường, thắp sáng tương lai cho những mầm non của đất nước.

Tại giải Bát Hùng 2019, các golfer tham dự giải thi đấu theo thể thức: Đấu gậy (stroke play) tính theo Handicap (HDC) chính thức đăng ký của golfer. Mỗi đội (CLB) sẽ bao gồm 16 golfers, được chia làm 4 bảng đấu (mỗi bảng gồm 4 golfer): Bảng A (HDC từ 0-9); Bảng B (10-15); Bảng C (16-20); Bảng D (21-26).

Đội vô địch là đội có tổng điểm NET của 16 golfers thấp nhất so với tổng handicap của 16 golfers.

Giải đấu giao lưu giữa các CLB golf là cựu sinh viên trường đại học trên địa bàn Hà Nội được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 12/2017 với sự tham dự của 4 CLB: Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng và Học viện Tài chính. Kết thúc giải đấu, CLB golf của Học viện Tài chính trở thành nhà vô địch đầu tiên của giải.

HLV Park Hang-seo và những lần cầu thủ Việt Nam thử sức với golf Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video golf thủ 60 tuổi Park Hang-seo thực hiện cú swing với gậy driver đầy ấn tượng. Trước đó, các học trò của ông từng thử sức với bộ môn này.

Khởi động Giải golf giao hữu Bát Hùng 2019

Sáng 5/3 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Giải golf giao hữu Bát Hùng 2019, sự kiện có sự tham dự của đại diện các trường Đại học và khách mời.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm