Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nu'est thích thú khi chứng kiến fan Việt mặc áo dài truyền thống

Lần đầu tiên ghé thăm Việt Nam, Nu'est tỏ ra khá bất ngờ trước tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ. Nhóm đặc biệt thích thú khi nhìn thấy fan nữ mặc áo dài truyền thống.

V Heartbeat,  V Live anh 1
Trong đêm nhạc Việt - Hàn V Heartbeat tháng 6 sẽ diễn ra vào tối 28/6 với sự tham gia của nhóm nhạc Hàn Quốc Nu'est. Ngoài việc góp mặt trong đêm nhạc, các chàng trai còn tổ chức buổi ký tặng dành riêng cho fan Việt.
V Heartbeat,  V Live anh 2
Trong buổi ký tặng, Nu'est mặc quần áo biểu diễn gồm áo sơ mi màu pastel và quần tối màu. Trang phục đơn giản nhưng lịch sự và không kém phần sang trọng giúp tôn vẻ điển trai của các thành viên.
V Heartbeat,  V Live anh 3
Năm chàng trai nhiệt tình giao lưu với người hâm mộ. Các nam thần tượng không ngại ôm và bắt tay cùng fan.
V Heartbeat,  V Live anh 4
Người hâm mộ của Nu'est thậm chí mặc cả áo dài đến để gặp thần tượng. Thành viên tỏ vẻ thích thú khi bắt gặp trang phục truyền thống Việt Nam.
V Heartbeat,  V Live anh 5
Đây là lần đầu tiên cả 5 thành viên Nu'est đến Việt Nam. Trước đó, Min Hyun từng ghé thăm mảnh đất chữ S vào tháng 11/2017. Thời điểm đó, nam thần tượng 24 tuổi vẫn là thành viên của nhóm Wanna One. Nhóm nhạc xuất thân từ Produce 101 mùa 2 tham dự lễ trao giải MAMA được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình.
V Heartbeat,  V Live anh 6
Nu'est ra mắt công chúng năm 2012 và nhanh chóng tạo được tiếng vang với ca khúc đầu tay Face. Nhóm nhạc 5 thành viên được coi là một trong 4 tân binh nổi bật nhất thời điểm đó, là đối thủ đáng gờm nhất của EXO.
V Heartbeat,  V Live anh 7
Sau bản hit đầu tay, nhóm phát hành tiếp các MV Hello, Sleep Talking... nhưng không tạo được sự chú ý như ca khúc trước đó. Công ty quản lý của Nu'est bị chỉ trích không tạo điều kiện lăng xê cho nhóm, thậm chí đưa các thành viên sang Nhật biểu diễn sự kiện để kiếm tiền. Điều này khiến danh tiếng nhóm dần tụt dốc và bị lãng quên tại thị trường Hàn Quốc.
V Heartbeat,  V Live anh 8
Năm 2017, 4 thành viên JR, Min Hyun, Ren và Baek Ho quyết định tham dự chương trình thực tế Produce 101 mùa 2. Min Hyun là người duy nhất lọt vào danh sách 11 thí sinh chiến thắng, được chọn gia nhập nhóm nhạc quốc dân Wanna One. Tuy không lọt vào top thí sinh cuối cùng, 3 thành viên còn lại của Nu'est vẫn gây được sự chú ý lớn.
V Heartbeat,  V Live anh 9
Sau khi kết thúc buổi ký tặng, nhóm nhạc mỹ nam di chuyển ra phía ngoài nhà hát để giao lưu với người hâm mộ. Nhóm còn cố gắng chào fan bằng tiếng Việt khiến đám đông vỡ òa trong tiếng reo hò. 
V Heartbeat,  V Live anh 10
Vào cuối tháng 1 vừa qua, khi Wanna One chính thức tan rã, thành viên Min Hyun đã trở lại hoạt động cùng Nu'est sau 18 tháng vắng mặt. Nhóm phát hành album mới có tên Happily Ever After. Ca khúc chủ đề Bet Bet cũng nhận được đón nhận, giành nhiều cúp chiến thắng trên các show âm nhạc cuối tuần.

Nghiêm Ngọc - Giang Quốc Hoàng - Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm