Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ đô vật hé lộ mẫu váy tâm đắc cho ngày cưới huyền thoại WWE

Sau khi được cầu hôn, Nikki Bella đã bắt đầu vạch kế hoạch cho lễ cưới của cô với huyền thoại John Cena.

John Cena cầu hôn Nikki Bella tại Wrestle Mania Siêu sao hàng đầu của WWE chính thức ngỏ lời cầu hôn bạn gái lâu năm và ngay lập tức được chấp thuận.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí E!, nữ đô vật sinh năm 1983 mô tả về chiếc váy cưới tâm đắc của cô: “Tôi muốn một chiếc váy tôn lên thân hình hấp dẫn, nó bó ở eo và khoe được bộ ngực”. Nikki cũng tiết lộ cô sẽ mua nhiều hơn một bộ váy cưới, một bộ mặc trong buổi làm lễ ở nhà thờ và một bộ mặc cho buổi tiệc cưới.

Hôm 2/4, sau chiến thắng tại WrestleMania 33, John Cena đã quỳ xuống cầu hôn Nikki Bella và đeo vào tay cô chiếc nhẫn nạm kim cương. Theo đánh giá của chuyên gia, chiếc nhẫn có giá ít nhất 75.000 USD.

Nữ đô vật mô tả: “Đó là chiếc nhẫn có viên kim cương 4,5 carats, tương ứng mối tình đã kéo dài 4,5 năm. Viên kim cương rực rỡ và hoàn hảo. Nó được bao quanh bởi khung bạch kim có sáu nhánh. Nhẫn đại diện cho John, cho tôi, mối tình 4,5 năm và những gì chúng tôi đã trải qua”.

John Cena cau hon Nikki Bella anh 1
Cận cảnh chiếc nhẫn của Nikki.

Ý nghĩa của chiếc nhẫn được chính John thì thầm tiết lộ với Nikki sau màn cầu hôn lãng mạn. Nữ đô vật sinh năm 1983 hoàn toàn bị bất ngờ bởi John đã nhiều lần nhắc đi nhắc lại rằng anh không muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân.

“Có người gợi ý tôi đặt vấn đề kết hôn nhưng tôi không làm thế. John tỏ ra rất vững vàng với lập trường không xây dựng gia đình. Tôi rất tuyệt vọng và không bao giờ muốn nghĩ đến chuyện kết hôn”, Nikki nói.

Tình yêu và sự tin tưởng có sức mạnh thay đổi tất cả. Chia sẻ với báo chí, huyền thoại WWE John Cena khẳng định việc tìm thấy người phù hợp đã thay đổi suy nghĩ của anh. John nói: “Tôi đã gặp đúng người. Cô ấy rất mạnh mẽ. Cô ấy tạo cảm hứng và sự cân bằng, cô ấy có thể kéo tôi đứng dậy khi tâm trạng đang đi xuống. Cảm ơn Chúa đã mang đến một người phụ nữ mạnh mẽ giúp tôi thay đổi cuộc đời”.

John Cena cau hon Nikki Bella anh 2
John Cena cầu hôn Nikki hôm 2/4.

Mối quan hệ giữa Nikki Bella và John Cena rõ như ban ngày, tuy nhiên, ít ai biết trong những năm qua, đã có lúc cặp tình nhân phải che giấu mối quan hệ ở WWE.

“Nhiều năm trước đây, họ (WWE) không cho phép chúng tôi công khai mối quan hệ. Chúng tôi có thể thoải mái ở các show khác như Total Divas, Total Bellas nhưng ở WWE thì không", Nikki giải thích lý do khiến cô phải giấu nhẹm mối quan hệ với ông xã tương lai.

Nikki cho biết việc ban tổ chức WWE cấm cả hai công khai chuyện yêu đương là để bảo vệ hình ảnh của bạn trai cô, nam đô vật sở hữu lượng fan khủng nhất WWE. "Ban tổ chức tin việc công khai quan hệ tình ái sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của John tại WWE. Tôi nghĩ nhiều nam đô vật khác cũng sẽ rơi vào trường hợp như vậy, chẳng hạn bạn sẽ không bao giờ bắt gặp Roman Reigns nắm tay cô gái nào", Nikki Bella chia sẻ.

Đô vật gợi cảm tuyên bố không sinh con cho huyền thoại WWE

Sau màn cầu hôn lãng mạn của John Cena, nữ đô vật Nikki Bella khẳng định hai người không muốn có con chung với nhau.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm