Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ DJ nóng bỏng nhất thế giới dạo phố Hà Nội

Kim Lee và cô bạn thân bị bắt gặp dạo bước trên đường phố đông đúc của Hà Nội, họ ăn mặc giản dị nhưng rất phong cách.

Nữ DJ nóng bỏng nhất thế giới dạo phố Hà Nội

Kim Lee và cô bạn thân bị bắt gặp dạo bước trên đường phố đông đúc của Hà Nội, họ ăn mặc giản dị nhưng rất phong cách.

Danh hiệu "nữ DJ gợi cảm nhất thế giới" do tạp chí FHM bình chọn là minh chứng rõ ràng nhất cho phong cách của Kim Lee và cô bạn Kat Nova mỗi lần bước ra sân khấu. Tuy nhiên, mới đây, phóng viên tình cờ phát hiện họ cùng dạo bước trên con phố Thái Hà đông đúc ở Hà Nội với phong cách thời trang hoàn toàn khác. Nếu Kat diện áo da ấm áp thì Kim lại chọn một chiếc áo sát nách đơn giản nhưng cá tính với hình mặt hổ trên ngực áo.

Cả 2 DJ đều khá thoải mái và tự nhiên khi phát hiện phóng viên đang hướng máy ảnh về phía mình. Họ còn vẫy tay và tươi tắn chào hỏi. DJ gốc Việt Kim Lee cho biết cô rất thích thời tiết của Hà Nội vào thời điểm hiện tại. Đây là lần đầu tiên cô được biết tới cái rét nàng Bân mà bà ngoại và mẹ - vốn là những người phụ nữ gốc Việt - vẫn kể khi mình còn nhỏ.

Hình ảnh nóng bỏng thường thấy của Kim Lee - nữ DJ gốc Việt nổi tiếng thế giới và cô bạn Kat Nova.

 

Năm 2012, Kim Lee và cô bạn thân là DJ Kat Nova được mời sang Việt Nam làm giám khảo cho một cuộc thi liên quan tới công việc này. Bên cạnh đó, họ cũng có nhiều đêm diễn tại các thành phố lớn nhỏ khắp dọc dải đất hình chữ S. Kim rất hứng thú khi được tự mình khám phá nền văn hóa Việt Nam hiện đại chứ không phải thông qua các câu chuyện kể của bà và mẹ.

Sau một thời gian tiếp xúc cùng âm nhạc Việt Nam, Kim và Kat tiết lộ họ đặc biệt ấn tượng với âm nhạc của Hoàng Touliver và Hồ Ngọc Hà. Đây cũng là hai cái tên khá cá tính của làng nhạc Việt.

Khi tới làm việc tại một studio trên đường Thái Hà - Hà Nội, Kim Lee và cô bạn Kat Nova lại lựa chọn phong cách thời trang hoàn toàn khác - giảm dị và "kín cổng cao tường" hơn nhiều.

Kim Lee mang trong người dòng máu Việt - Pháp nhưng lại thành danh ở Mỹ và từng được tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ sexy nhất thế giới năm 2011. Cha của nữ DJ gợi cảm này chính là tác giả bộ tiểu thuyết Lips are for lying: A Harry Fox mystery từng gây xôn xao các diễn đàn văn học thế giới một thời gian dài. Trong khi đó, mẹ cô lại đang quản lý thẩm mỹ viện của gia đình. Kim Lee vốn theo học piano từ khi mới 8 tuổi nhưng cô hầu như không biểu diễn ở đâu ngoại trừ các... bữa tiệc trong gia đình. Thế nhưng, cô con gái ngoan bỗng dưng thay đổi bằng việc trở thành người mẫu và thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh quảng cáo nội y nóng bỏng trên những tạp chí lớn như Elle, OK!, Maxim, Playboy, FHM, Sport Illustrated... rồi cả Vanity Fair danh tiếng.

Những người phụ nữ thuần Việt trong gia đình là mẹ và bà ngoại Kim tất nhiên không hề ủng hộ lựa chọn của con gái. Tuy nhiên khi nhìn thấy con gái xuất hiện trên bìa tạp chí, họ đã dần dần thay đổi thái độ. Bên cạnh đó, Kim Lee còn thử sức với điện ảnh trong Speed dating, Hangover 2... Nhưng trong khi cả gia đình kỳ vọng Kim Lee sẽ sớm trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, cô lại bất ngờ rẽ sang con đường DJ - công việc tưởng chừng không dành cho phái đẹp.

Nói về bước ngoặt lớn này, nữ phù thùy âm nhạc sexy chia sẻ: "Tôi vốn học piano từ nhỏ và có rất nhiều bạn bè làm việc trong ngành giải trí nên cũng có nhiều cơ hội thử sức ở những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Khi vừa làm quen với công việc DJ, tôi đã bị lôi cuốn và muốn chứng minh các nữ DJ cũng tài năng, bản lĩnh không thua kém những người đồng nghiệp thuộc phái mạnh".

Tuy nhiên, trở thành DJ không đồng nghĩa với việc Kim Lee từ bỏ giấc mơ điện ảnh. Cô cho biết: "Nghề diễn có thể chờ tới lúc tôi chín chắn, già dặn hơn một chút cũng không sao. Nhưng tôi nghĩ DJ chỉ phù hợp với người trẻ tuổi nên hiện tại, tôi muốn toàn tâm toàn ý lo cho công việc này".

So với chuyến về nước cách đây gần 1 năm, Kim Lee có khá nhiều thay đổi. Thay vì làn da trắng hồng, cô dường như đã tắm nắng rất nhiều để có làn da màu đồng ấn tượng. Cô và Kat Nova đã nán lại studio khoảng 2 tiếng để hoàn thành việc ghi hình cho một chương trình trò chuyện về âm nhạc. 

Quen với đường phố Việt Nam hơn, họ tự vẫy taxi trên phố đông chứ không phiền tới bạn bè.

... Sau đó, Kim và Kat nhanh chóng rời đi.

G.A. - Hoàn Nguyễn

Theo Infonet

G.A. - Hoàn Nguyễn

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm