Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên tố bị cháu cựu bộ trưởng Thái Lan xâm hại tình dục

Một diễn viên trẻ của Thái Lan tố cáo bị xâm hại tình dục trong quá trình tìm kiếm nhà tài trợ cho sản phẩm mới.

Ngày 24/8, ThaipostTrueId News đưa tin một nữ diễn viên trẻ Thái Lan cùng luật sư nổi tiếng - Sitara Biabangkerd (Tum) đã đệ đơn lên đồn cảnh sát Chokchai, trình báo vụ việc bị đánh thuốc và xâm hại tình dục.

Luật sư Sitara Biabangkerd cho biết nạn nhân đã nộp đơn khiếu nại vào ngày 11/8 nhưng vì lo sợ vụ án không có tiến triển, nên ông đã cùng nạn nhân tiếp tục đến đồn cảnh sát để theo dõi diễn biến vụ án. Kẻ đã thực hiện hành vi này là chủ của công ty lớn, tự nhận là cháu của một cựu bộ trưởng Thái Lan.

xam hai tinh duc anh 1

Luật sư Sitara Biabangkerd và nữ diễn viên trả lời phỏng vấn với báo chí.

Trả lời báo chí, nạn nhân tiết lộ cô là ca sĩ, diễn viên và nhạc sĩ. Trong quá trình chuẩn bị cho dự án âm nhạc sắp ra mắt, cô được nhà tài trợ yêu cầu gửi hợp đồng công việc qua ứng dụng LINE. Vì nhận thấy phía nhà tài trợ có uy tín nên cô đã tin tưởng gửi hồ sơ và đồng ý tham gia cuộc họp để thảo luận về công việc tại một trung tâm thương mại vào ngày 9/8.

Vào ngày gặp mặt, phía nhà tài trợ bất ngờ thông báo chuyển địa điểm họp đến biệt thự ở khu Soi Nak Niwat 2. Trong buổi thảo luận cô đã uống hết 2 chai rượu, sau đó cô không còn nhớ được gì. Cô tỉnh dậy vào khoảng 2 giờ sáng ngày hôm sau, nhận thấy có một chất tiết giống như tinh trùng nên đã đến bệnh viện kiểm tra.

Kết quả cho thấy thực sự có tinh trùng trong âm đạo, ngoài ra còn phát hiện một lượng nhỏ thuốc ngủ. Vì vậy cô đã mang bằng chứng đến đồn cảnh sát Chokchai để trình báo bị cưỡng hiếp.

Sau nhiều ngày không nhận được bất kì sự phản hồi nào từ phía cảnh sát, nữ diễn viên đã liên hệ với luật sư Sitara Biabangkerd (Tum) để tìm kiếm sự công bằng cho bản thân.


xam hai tinh duc anh 2

Luật sư Sitara Biabangkerd và nữ diễn viên tới đồn cảnh sát để theo dõi vụ việc. Ảnh: ejan.

Luật sư Sitara Biabangkerd tiết lộ thêm kẻ gây ra hành vi đồi bại này đã liên lạc và đe dọa nữ diễn viên bằng quyền lực gia thế. Hắn cho rằng cô đã chấp thuận nên yêu cầu nữ diễn viên nên thỏa hiệp và cho qua việc này.

Nữ diễn viên cho biết hiện cô sẽ quyết tâm đứng lên, làm sáng tỏ mọi chuyện bởi thủ phạm phải bị trừng trị thích đáng với những gì hắn ta đã gây ra.

Ngân Dạ

Bạn có thể quan tâm