Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên Hàn Quốc nhảy 'See tình' ở show Running Man

"See tình" tiếp tục nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ca khúc được phát trong chương trình có nữ diễn viên Shin Ye Eun ở đài SBS lẫn MBC.

Newsis đưa tin Shin Ye Eun cùng nam diễn viên Kang Hoon trở thành khách mời trong tập mới nhất của chương trình Running Man. Chương trình lên sóng ngày 9/4. Tuy nhiên, thông qua teaser được phát hành trên kênh chính thức của đài SBS, ê-kíp đã phát ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh và Shin Ye Eun nhảy theo điệu nhạc.

Đây không phải lần đầu tiên, nữ diễn viên The Glory nhảy theo bản hit của Hoàng Thùy Linh. Trong chương trình phát sóng giữa tháng 3 của đài Hàn Quốc MBC, nữ diễn viên bật ca khúc See tình và nhảy theo khi đang trên xe di chuyển cùng quản lý.

Shin Ye Eun sinh năm 1998, nổi tiếng khi tham gia phim A-Teen. Sau đó, cô tiếp tục đảm nhận vai chính trong một số phim như More Than Friends, Revenge of Others. Sau đó, cô tiếp tục gây chú ý khi đảm nhận vai thời trẻ của “ác nữ” Park Yeon Jin trong The Glory. Hiện, cô đảm nhận vai nữ chính ở phim The Secret Romantic Guesthouse phát trên SBS.

See tình là hiện tượng âm nhạc mà vài năm Vpop mới có một lần. Thời gian qua, bài hát gây sốt ở Hàn Quốc, Trung Quốc và nhiều địa điểm khác. Vận động viên chuyên nghiệp Lee Da Hyeon, Seunghoon (Winner), Shindong (Super Junior)… nhảy trên nền nhạc của ca khúc. See tình thậm chí lọt bảng xếp hạng iChart nổi tiếng của Hàn Quốc.

Gần đây, Jihoon và HyunSuk của nhóm nhạc TREASURE trực thuộc công ty giải trí YG Entertainment hát theo bản hit của Hoàng Thùy Linh. Trong khi đó, Moonbin và Sanha của nhóm Astro thực hiện vũ đạo của bài ở showcase.

Ở Trung Quốc, diễn viên Chúc Tự Đan nhảy trên nền nhạc bài hát trong chương trình phát sóng tháng 9/2022 và được nhiều đồng nghiệp như Angelababy, Vương Diệu… hưởng ứng. Bài hát còn được Thái Y Lâm yêu thích và xuất hiện ở chương trình Xin chào thứ 7 có Vương Hạc Đệ, Hà Cảnh, Trương Nghệ Hưng, Uông Đông Thành...

Giải mã cơn sốt toàn cầu của ca khúc 'See tình'

Giai điệu "See tình" đang lan tỏa ở nhiều quốc gia. Bài hát nổi tiếng nhờ melody bắt tai, điệp khúc cuốn hút và vũ đạo dễ nhảy theo.

Lee Seung Gi và Lee Da In chi 76.000 USD tổ chức lễ cưới xa hoa

Theo truyền thông Hàn Quốc, Lee Seung Gi và Lee Da In chọn phòng lớn nhất trong khách sạn sang trọng để tổ chức lễ cưới. Hai ngôi sao bỏ ra chi phí ước tính 100 triệu won.

Cục Điện ảnh phản hồi kiến nghị của nghệ sĩ về 300 bản phim bị hư hỏng

Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết nhiều bản phim ở Hãng Phim truyện Việt Nam hư hỏng. Tình trạng kéo dài nhiều năm do bảo quản chưa tốt.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm