Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên đóng vai Phan Kim Liên trong bản phim thảm họa

Trương Hy Viện được giao vai Phan Kim Liên trong bản chuyển thể mới nhất của "Thủy hử". Tuy nhiên, cô bị chê kém xa về nhan sắc lẫn diễn xuất so với Ôn Bích Hà, Vương Tổ Hiền.

Phan Kim Lien moi anh 5

Tuy nhiên, màn trình diễn của người đẹp họ Trương chỉ ở mức khá khi so với mặt bằng chung của dàn diễn viên chính, chưa gây được ấn tượng mạnh như đàn chị Ôn Bích Hà, Vương Tổ Hiền, Lê Tư, Can Đình Đình... trong bản phim trước đây.

Phan Kim Lien moi anh 6

Nguyên nhân được Sohu nhận định đến từ việc nhà sản xuất đã cải biên quá đà hình tượng nhân vật Phan Kim Liên, biến nhân vật trở thành một người phụ nữ thánh thiện thay vì xảo quyệt như nguyên tác. Điều này khiến Trương Hy Viện không có cơ hội thể hiện được nét tính cách đặc sắc, phức tạp của Phan Kim Liên. Hơn nữa, so với các đàn chị, nhan sắc của cô cũng bị chê kém hơn. Nữ diễn viên bị đánh giá không đủ khí chất để làm toát ra thần thái gợi cảm, mưu mô của "dâm phụ" họ Phan.

Phan Kim Lien moi anh 7

Theo Baidu, Trương Hy Viện sinh năm 1989. Cô chưa từng học qua diễn xuất tại trường lớp chính quy. Năm 2011, người đẹp bước chân vào giới giải trí với vai nữ chính trong Lê minh tuyệt sát.

Phan Kim Lien moi anh 8

10 năm làm nghề, Trương Hy Viện tham gia nhiều phim lớn nhỏ như Truy tìm mỹ nhân, Cực quang chi luyến, Love Just Come, Đào nữ lang, Love Together... Tuy nhiên, các dự án này không mang lại danh tiếng cho Trương Hy Viện. Trước Võ Tòng huyết chiến sư tử lâu, người đẹp mờ nhạt trong showbiz.

Phan Kim Lien moi anh 9

Trương Hy Viện được nhận xét có gương mặt hao hao siêu mẫu xứ Đài Lâm Chí Linh. Vì vậy, cô được gọi với danh xưng "Tiểu Lâm Chí Linh". Tuy nhiên, mỹ nhân vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Hình ảnh hiện tại và trước đây (phải) của cô cho thấy nhiều điểm khác lạ. Không ít lần, người đẹp xuất hiện trước công chúng với gương mặt đơ cứng, sưng phù.

Phan Kim Lien moi anh 10

Vóc dáng gợi cảm với chiều cao 1,70 m và đôi chân thon dài của Trương Hy Viện. Cô được nhận xét sở hữu thân hình chuẩn siêu mẫu. Năm 2014, nữ diễn viên vướng tin hẹn hò với Huỳnh Tông Trạch sau khi hợp tác trong Love Let Us Together, nhưng phủ nhận. Hiện tại, cô có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Lưu Ân Hựu.

Phim mới về Võ Tòng bị chê là thảm họa màn ảnh

Bản phim chuyển thể mới nhất của "Thủy hử" bị báo giới và khán giả Trung Quốc chê bai, xếp vào top phim thảm họa.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, Weibo

Bạn có thể quan tâm