Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Á Bằng muốn cưới bạn gái hoa hậu

Tài tử "Tiếu ngạo giang hồ" và bạn gái Hải Hà Kim Hỷ dành nhiều thời gian bên nhau kể từ khi công khai quan hệ. Họ cho thấy tình cảm lứa đôi mặn nồng, gắn bó.

Ngày 15/3, Sina đưa tin về mối quan hệ tình cảm mặn nồng giữa Lý Á Bằng và Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ.

Theo Sina, sau khi đưa bạn gái về quê Đại Lý đón năm mới và giới thiệu với bạn bè, cặp đôi tiếp tục đi du ngoạn khắp Trung Quốc. Vừa qua, người hâm mộ ghi lại được hình ảnh Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ khám phá thiên nhiên ở Lệ Giang, Vân Nam. Tài tử Anh hùng xạ điêu còn đưa cô "ra mắt" nữ nghệ sĩ Dương Lệ Bình - bạn thân của anh trong giới giải trí.

Ly A Bang va Hoa hau Hai Ha Kim Hy anh 1

Cặp sao đi chu du khắp Trung Quốc. Ảnh: QQ.

Thời gian qua, Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ đồng hành với nhau trong cuộc sống. Nam diễn viên yêu chiều bạn gái, đưa cô đi khắp nơi và không ngại thể hiện tình yêu lãng mạng với đối phương. Sina bình luận Lý Á Bằng cởi mở trong mối quan hệ với Hải Hà Kim Hỷ hơn bạn gái cũ là nhà văn Susie.

Ngày Lễ Tình Nhân, Lý Á Bằng và bạn gái tới thành phố Đại Liên (tỉnh Liêu Ninh) hoàn thành công việc, kết hợp du lịch nghỉ dưỡng. Nam diễn viên và Hải Hà Kim Hỷ đi thăm các dự án anh đầu tư tại thành phố. Sau đó, tài tử đưa người yêu tới một quán bar và hát tặng ca khúc Dù chết cũng muốn trong vòng tay em.

Người đẹp sinh năm 1990 hết mình ủng hộ công việc thiện nguyện của tài tử họ Lý. Hải Hà Kim Hỷ còn quyên tiền và theo chân nam nghệ sĩ đi làm từ thiện ở khắp nơi.

Cặp đôi đã ra mắt gia đình nhau và tài tử muốn tính chuyện kết hôn, theo Sina. Hải Hà Kim Hỷ từng nhiều lần đi chơi cùng con gái của Lý Á Bằng - Lý Yên. Cô bé và bạn gái mới của cha có quan hệ hòa hợp.

Ly A Bang va Hoa hau Hai Ha Kim Hy anh 2

Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ cởi mở về mối quan hệ. Ảnh: Sohu.

Sinh năm 1971, Lý Á Bằng nổi tiếng qua vai nam chính trong Anh hùng xạ điêu Tiếu ngạo giang hồ. Nam diễn viên có tiếng đào hoa khi hẹn hò nhiều người đẹp hàng đầu showbiz như siêu mẫu Cù Dĩnh, Châu Tấn, Vương Phi.

Trong khi đó, Hải Hà Kim Hỷ - diễn viên kiêm người mẫu 31 tuổi. Cô kém nam diễn viên 19 tuổi. Người đẹp là bạn học của Ngụy Đại Huân, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải Hoa hậu ảnh.

Lý Á Bằng tình cảm với bạn gái mới

Lý Á Bằng cởi mở hơn sau khi công khai mối quan hệ với Hải Hà Kim Hỷ. Nam diễn viên đưa bạn gái về quê Đại Lý đón năm mới.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm