Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ cung thủ Colombia thu hút nhờ vẻ ngoài xinh đẹp

Valentina Acosta Giraldo nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ chỉ hơn một tuần sau ngày khai mạc Olympic Tokyo 2020.

Theo số liệu thống kê trên Socialblade, tài khoản cá nhân của Valentina Giraldo tăng hơn 1,5 triệu lượt theo dõi sau hơn một tuần nữ VĐV người Colombia ra mắt sân chơi Thế vận hội.

Ban đầu, cô có khoảng 183.000 lượt theo dõi vào ngày 22/7 (trước ngày thi đấu đầu tiên ở vòng loại môn bắn cung), nhưng con số đã lên 1,7 triệu lượt tính đến ngày 1/8 và vẫn còn có dấu hiệu tăng mạnh.

Valentina Acosta Giraldo anh 1

Valentina Giraldo được quan tâm sau kỳ Olympic đầu tiên và có thể là cuối cùng trong sự nghiệp. Ảnh: Getty.

Valentina Giraldo sinh năm 2000, là nữ VĐV bắn cung duy nhất của Đoàn Thể thao Colombia. Cô là một trong những VĐV được chú ý rất nhiều ở Olympic 2020 nhờ tài năng và vẻ đẹp ngoại hình. Thân hình cân đối, gương mặt xinh xắn và gợi cảm khiến Valentina luôn cực kỳ ăn ảnh.

Sau khi vượt qua vòng loại, Valentina thất bại trước Sarah Bettles ở vòng 32, xếp hạng 33 chung cuộc nội dung cung 1 dây nữ. Tại nội dung đôi nam nữ, Valentina cùng Daniel Pineda đứng thứ 26. Kết thúc hành trình Thế vận hội, Valentina cùng đồng đội lên đường rời Nhật Bản vào ngày 31/7. Cô nàng sinh năm 2000 khiến người hâm mộ tiếc nuối với quyết định giải nghệ.

"Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và cho tôi năng lượng. Việc được góp mặt ở Olympic là món quà lớn. Tôi tự hào khi mình tận tâm cống hiến cho lần cuối thi đấu chuyên nghiệp. Tôi cũng quyết định đây sẽ là lần cuối thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Sau tháng 8, tôi sẽ chuyển tới Mỹ. Tôi muốn tập trung vào những dự án mới, liên quan tới nghệ thuật", Valentina chia sẻ.

Vẻ đẹp của nữ cung thủ 21 tuổi người Colombia

Từng thử sức ở môn bơi lội và bóng đá, Valentina Acosta Giraldo chưa từng nghĩ có ngày mình sẽ đại diện cho Colombia tranh tài ở môn bắn cung Olympic Tokyo 2020.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm