Sau khi chửi mắng nhân viên Vietnam Airlines và gây thương tích cho nhân viên an ninh sân bay, bà Lê Thị Hiền đã bị Đồn Công an sân bay Tân Sơn Nhất lập biên bản và xử phạt 200.000 đồng
Bà Hiền to tiếng với nhân viên hàng không. Ảnh cắt từ clip. |
Cảng vụ Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết vụ việc xảy ra ngày 11/8 tại nhà ga quốc nội. Nữ hành khách Lê Thị Hiền lên chuyến bay VN248 từ TP.HCM đi Hà Nội.
Khoảng 15h30, bà Hiền làm thủ tục chuyến bay, sau khi đã gửi 4 kiện (57 kg) đủ tiêu chuẩn miễn cước (tổng kg miễn cước 3 khách 60 kg), người này yêu cầu thủ tục viên gửi thêm 1 vali 8 kg nữa nhưng nhân viên làm thủ tục từ chối và đề nghị bà xách tay.
Nữ hành khách là cán bộ công an Hà Nội lập tức to tiếng, chửi bới.
Sau khi nhận được thông tin, Đội An ninh trật tự sân bay có mặt, yêu cầu hành khách trên hợp tác.
Được mời về Cảng vụ Hàng không miền Nam, bà Hiền tiếp tục dùng nhiều từ ngữ khiếm nhã và có hành vi xô đẩy, gây thương tích đối với nhân viên an ninh hàng không. Phòng Giám sát an ninh quyết định chuyển giao vụ việc cho Đồn Công an Tân Sơn Nhất xử lý.
Trước đó, clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy bà Hiền đi cùng một trẻ nhỏ. Nữ hành khách lớn tiếng chửi bới nhân viên tại quầy check-in của Vietnam Airlines và tỏ thái độ khi bị an ninh sân bay yêu cầu giữ trật tự.
Khi bị đưa về trụ sở của Cảng vụ Hàng không, bà Hiền đẩy nhân viên an ninh va vào vách cửa kính, liên tục thách thức: "Mày đánh đi, mày đánh tao đi". Có lúc, người phụ nữ này còn kéo tay bé gái đi cùng lôi về phía nhân viên an ninh nói "mày đánh con tao luôn đi".
Đỉnh điểm, bà Hiền giật văng mũ và túm tóc một nhân viên an ninh. Ngay lập tức, lực lượng làm nhiệm vụ đã dùng còng khóa tay. Nữ hành khách vẫn không ngừng lớn tiếng, gọi điện thoại cho người khác và giậm chân khóc lóc.