Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chủ tịch eSports thử thách bạn trai game thủ

Peng "Doublelift" Yiliang, xạ thủ hàng đầu tại giải Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Bắc Mỹ, phải vượt qua vòng bảng Chung kết thế giới mới được bạn gái chấp nhận lời cầu hôn.

ban gai doublelift anh 1

Doublelift nổi danh trong màu áo Counter-Logic Gaming và sau đó là TSM. Tuy nhiên, anh từng gọi TSM là rác rưởi khi chuyển sang Team Liquid (TL) năm 2017.

ban gai doublelift anh 2

Trong 2 năm thi đấu cho TL, Doublelift giành 4 chức vô địch LCS liên tiếp. Những thành công đó khiến nhiều người tin xạ thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với TL. Tuy nhiên, thành tích tệ hại của TL (hạng 9/10) ở LCS Mùa Xuân 2020 khiến Doublelift thay đổi quyết định.

ban gai doublelift anh 3

Cuối tháng 4, anh trở về "mái nhà xưa" TSM, nơi cô bạn gái Leena Xu đang làm chủ tịch. Quyết định này của Doublelift khiến nhiều người bất ngờ và gây tranh cãi. Cộng đồng LMHT Bắc Mỹ cho rằng anh quay lại TSM chỉ vì tình yêu. Dù cả 2 có mối quan hệ mặn nồng, Doublelift chia sẻ anh vẫn sẽ trở về TSM nếu Leena Xu không phải là người của tổ chức này. Mối quan hệ tốt đẹp với Bjergsen (đường giữa) và Biofrost (hỗ trợ) mới là yếu tố quan trọng nhất trong quyết định của Doublelift.

ban gai doublelift anh 4

Bjergsen (trái) và Doublelift vừa tỏa sáng để giúp TSM giành quyền dự Chung kết thế giới 2020. Họ đánh bại Cloud9 3-1 và trở thành đại diện thứ 3 của LCS tranh tài tại giải LMHT danh giá nhất thế giới.

ban gai doublelift anh 5

Trong buổi phát sóng trực tiếp hồi đầu tháng 8, Leena Xu cho biết Doublelift đã cầu hôn mình. Tuy nhiên, cô nàng từ chối và chỉ chấp nhận khi xạ thủ này vượt qua vòng bảng của CKTG. Đây là điều Doublelift chưa từng làm được trong sự nghiệp. Doublelift thăng hoa khi chơi ở LCS nhưng khi bước ra biển lớn, anh không còn là chính mình.

ban gai doublelift anh 6

Ngoài "mác" bạn gái ngôi sao LMHT và chủ tịch TSM, Leena Xu còn thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ nhờ vẻ ngoài quyến rũ. Cô thường xuyên đăng những tấm ảnh mặc bikini để khoe vóc dáng. Trang cá nhân của Leena Xu có hơn 230.000 người theo dõi.

ban gai doublelift anh 7

Ở tuổi 27, Leena Xu đạt được nhiều thành công. Cô giúp TSM thu hút số tiền đầu tư lên đến 37 triệu USD. Nữ chủ tịch cũng từng vào danh sách "30 Under 30" của tạp chí nổi tiếng Forbes năm 2019.

SofM giúp SN giành vé dự chung kết thế giới Lê "SofM" Quang Duy duy trì phong độ ấn tượng, nhất là ở các ván 1 và 3, giúp Suning Gaming (SN) giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước LGD chiều 28/8.

Vẻ lịch lãm của game thủ vào top 100 người đẹp trai nhất châu Á

Năm 2019, TCC Asia từng điền tên Jin "Mystic" Seong-jun vào danh sách 100 người đẹp trai nhất châu Á bao gồm những cái tên đình đám như Sơn Tùng M-TP, G-Dragon (Big Bang).

Thành công của 'Thần rừng Việt Nam' SofM

Sau 4 năm nỗ lực, SofM đã làm nên lịch sử khi trở thành tuyển thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở nước ngoài và giành vé tham dự Chung kết thế giới.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm