Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chính trị gia bị điều tra vì mua đồ kích dục

Cảnh sát Italy điều tra một nữ chính trị gia do họ nghi ngờ bà dùng công quỹ để mua đồ chơi tình dục.

Theo hãng thông tấn ANSA của Italy, cảnh sát Thuế vụ Italy đã mở cuộc điều tra từ đầu năm 2014 đối với bà Ulli Mair, ủy viên hội đồng thành phố Bolzano. Họ nghi bà sử dụng tiền thuế công để mua “đồ chơi người lớn”. 

Ulli Mair

Mair nói bà mua chúng để tặng người khác. “Tôi đã mua những thứ đó để tặng một đồng nghiệp trong ngày sinh nhật. Ông ấy là một người thích đùa. Vì vậy, tôi quyết định mua chúng”, chính trị gia 39 tuổi giải thích.

Vụ mua bán diễn ra vào tháng 5/2012 tại một cửa hàng đồ chơi tình dục nổi tiếng tại thành phố Bolzano. Bà Mair chi 54 bảng cho các dụng cụ kích dục.

Theo Daily Mail, đây là một trong số những cuộc điều tra về hành vi sử dụng công quỹ tùy tiện của các chính trị gia tại nhiều chính quyền địa phương trên lãnh thổ Italy.

Trong tháng 1/2014, tên của 80 chính trị gia và trợ lý của họ tại vùng Sicily của Italy xuất hiện trong danh sách điều tra chính thức của cảnh sát về việc sử dụng tiền thuế để mua các tài sản cá nhân, từ đồ lót, túi xách tới các viên nén cà phê. Giới truyền thông đưa tin một quan chức dùng tiền công quỹ để mua máy pha cà phê với giá 5.000 bảng, còn một người khác chi 179 bảng để mua bộ truyên tranh.  

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm