Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chính 'La La Land' bị ví như dọa ma trên ảnh tạp chí

Gương mặt diễn viên Emma Stone bị nhận xét như đang cố hù dọa người đối diện vì lối trang điểm và biểu cảm không phù hợp với chủ đề ma mị của tạp chí W.

Emma Stone là ngôi sao xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất của tạp chí W. Dưới ống kính của Yorgos Lanthimos, nữ chính La La Land tái hiện hình ảnh người phụ nữ ma mị và kỳ quái giữa không gian ngoại ô yên bình.

Stone khoác lên người loạt trang phục đủ màu sắc do Richard Quinn thiết kế, biểu cảm có phần "khó đỡ". Đáng chú ý nhất là bức ảnh cô ôm chú cún cưng đứng trước hồ bơi. Đó là khoảnh khắc Stone trợn trừng mắt, tóc được uốn phồng và môi màu cam neon, khiến người hâm mộ khó nhận ra.

Emma Stone khac la tren tap chi W anh 1
Bức ảnh khiến Emma Stone thành "thảm họa" trong mắt công chúng. 

Một số ý kiến cho rằng ngôi sao 30 tuổi như thể đang dọa ma người khác hoặc ảnh bị chỉnh sửa quá đà.

"Bức ảnh thật kỳ lạ. Đó không phải là diễn viên xinh đẹp và quyến rũ mà tôi biết", "Cô ấy chưa phù hợp với chủ đề này. Sự nổi loạn của phụ nữ không đến từ đôi mắt cố trợn hết cỡ như thế đâu" là các bình luận từ dân mạng.

Tuy nhiên, số khác cho rằng ngôi sao từng giành giải Oscar có bước lột xác về hình ảnh. "Đã là nghệ sĩ thì nên đa dạng và mới mẻ, như vậy mới níu chân khán giả lâu hơn", một người nêu quan điểm.

Theo chia sẻ từ Yorgos Lanthimos, nhiếp ảnh gia đồng thời là giám đốc sáng tạo của buổi chụp, phía W đã bàn bạc rất kỹ với Emma Stone trước khi thực hiện bộ hình này.

"Chúng tôi muốn làm nổi bật hình ảnh người phụ nữ yêu thú nhồi bông. Tôi đã thảo luận với Emma. Vì cô ấy yêu chó rất nhiều, chúng tôi đã đi từ thú nhồi bông đến tình yêu dành cho các loài động vật một cách sâu sắc nhất", Lanthimos nhấn mạnh.

Emma Stone sinh năm 1988. Cô trở nên nổi tiếng khắp thế giới khi đóng vai nữ chính trong phim chính kịch/lãng mạn La La Land. Diễn xuất đa dạng giúp Stone mang về giải Oscar, giải BAFTA, giải Quả cầu vàng và ba giải Screen Actors Guild danh giá.

Ngoài khả năng diễn xuất, cô còn là ngôi sao tỏa sáng tại các sự kiện thời trang. Stone được cho là thấu hiểu ưu và khuyết điểm bản thân rõ ràng. Cô luôn chọn những bộ cánh cut-out gợi cảm, đánh son đỏ để khai thác triệt để vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm của mình. 

8 dự án đáng chú ý nhất của Sony trong 2019

Sau “Escape Room” và “Miss Bala” vào dịp đầu năm, hãng Sony có quãng thời gian nghỉ ngơi khá dài để chuẩn bị cho nửa cuối 2019 cực kỳ bận rộn và đáng chờ đợi.



Quốc Minh

Ảnh: W Magazine

Bạn có thể quan tâm