Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga và dàn sao Hollywood đọ váy áo gợi cảm ở lễ trao giải

Các mỹ nhân quốc tế hội tụ tại sự kiện SAG Awards 2019, trong đó có Lady Gaga, Emma Stone, Margot Robbie...

Tham  do SAG Awards 2019 anh 1
Lễ trao giải SAG Awards 2019 diễn ra tại Los Angeles, Mỹ hôm 27/1 với sự góp mặt của dàn diễn viên Hollywood. Đảm nhận vai chính ấn tượng trong phim A star is born, Lady Gaga tất nhiên không thể vắng mặt. Cô diện bộ đầm trắng kiểu dáng xẻ cao gợi cảm, kết hợp cùng phụ kiện đồng điệu. Nữ ca sĩ 32 tuổi nhận hai đề cử tại sự kiện, trong đó có đề cử quan trọng là vai chính nữ nổi bật. 
Tham  do SAG Awards 2019 anh 2
Margot Robbie hút ánh nhìn khi xuất hiện trên thảm bạc trong bộ đầm ôm sát, tôn dáng, cổ khoét sâu sexy. Người đẹp 28 tuổi được đề cử ở hạng mục vai phụ ấn tượng với phim Mary Queen of Scots.
Tham  do SAG Awards 2019 anh 3
Laura Harrier nổi bật trong mẫu thiết kế màu hồng, điểm nhấn ở chi tiết tay bồng lạ mắt. Bộ phim BlacKkKlansman mà nữ diễn viên 28 tuổi tham gia nhận được một số đề cử ở lễ trao giải năm nay.

Tham  do SAG Awards 2019 anh 4
Vợ chồng Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas tay trong tay đến dự lễ trao giải. Ở tuổi U50, Catherine vẫn chuộng phong cách thời trang gợi cảm khi khoe khéo vóc dáng trong bộ đầm ánh kim của nhà mốt Zuhair Murad.
Tham  do SAG Awards 2019 anh 5
Emily Blunt xuất hiện cùng ông xã John Krasinski. Ngôi sao 35 tuổi tranh tài ở hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc cùng Lady Gaga.
Tham  do SAG Awards 2019 anh 8
Hai ngôi sao da màu của Black Panther - Lupita Nyong'o và Dania Gurira sánh bước - đến lễ trao giải. Không hổ danh là một trong những "ngôi sao thảm đỏ", Lupita luôn có những lựa chọn thời trang gây bất ngờ. 
Tham  do SAG Awards 2019 anh 11
Julia Garner xinh đẹp trong bộ đầm xanh chấm bi của nhà mốt Zac Posen, phong cách make-up tông cam nổi bật.
Tham  do SAG Awards 2019 anh 12
Không diện đầm dạ hội lộng lẫy như hầu hết sao nữ, Emma Stone khác biệt với bộ cánh kết hợp quần dáng suông, áo thắt nơ độc đáo. Tuy nhiên, mẫu quần này dường như hơi quá khổ so với vóc dáng mỏng manh của người đẹp, khiến cô bị "nuốt" dáng. Emma được đề cử ở hạng mục phim truyền hình với vai diễn trong Maniac

Ly Nguyễn

Ảnh: JJ, REX

Bạn có thể quan tâm