Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chính ‘Friend Zone’ từng nghiện ngập, lộ ảnh tình dục

Trước khi đảm nhận vai nữ chính trong "Friend Zone", diễn viên Baifern Pimchanok từng có quá khứ nghiện ngập và lao đao vì lộ ảnh ân ái với đàn ông trên xe hơi.

Nu chinh  Friend Zone anh 1
Bộ phim Friend Zone - Yêu nhầm bạn thân của Thái Lan đang được yêu thích vì cốt truyện mang đậm yếu tố ngôn tình, dàn diễn viên dễ thương. Trong phim, nữ chính Gink do Baifern Pimchanok thủ vai nhận phản hồi tích cực từ khán giả bởi gương mặt xinh đẹp và lột tả được hình ảnh cô gái hiện đại, cá tính trên màn ảnh.
Nu chinh  Friend Zone anh 2
Baifern Pimchanok sinh năm 1992, từng tốt nghiệp trường đại học danh tiếng của xứ chùa Vàng là Srinakharinwirot. Cô bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 từ khi còn nhỏ. Tính tới hiện tại, nữ diễn viên đã đóng 12 phim điện ảnh, 19 phim truyền hình và 17 MV ca nhạc. Cô được đề cử ở 37 giải thưởng lớn nhỏ và thắng 12 giải.
Nu chinh  Friend Zone anh 3
Vai diễn đưa tên tuổi Pimchanok đến gần hơn với khán giả là trong phim First Love (A Little Thing Called Love), đóng cùng tài tử Mario Maurer. Tiếp đó, cô xuất hiện trong một số bộ phim khác như Love Summer (2011), Suddenly It's Magic (2012)... cũng tạo được ấn tượng. 
Nu chinh  Friend Zone anh 4
Thế nhưng đến năm 2013, Baifern Pimchanok đã hoàn toàn suy sụp trước scandal nghiện ngập ma túy. Bê bối này phá tan hình tượng trong sáng mà cô xây dựng trước đó. Đến nỗi, nữ diễn viên 9X phải quyết định đi tu vì không chịu nổi áp lực dư luận. 
Nu chinh  Friend Zone anh 5
Nhưng đó chưa là gì so với scandal lộ ảnh ân ái với đàn ông trên xe hơi của cô hồi năm 2017. Ảnh này được camera tại một trung tâm bảo dưỡng xe ghi lại. Thời điểm đó, khán giả xứ chùa Vàng yêu cầu Baifern Pimchanok rút lui khỏi làng giải trí vì những vết nhơ cô tạo ra khó có thể xóa nhòa.

Nu chinh  Friend Zone anh 6
Có một khoảng thời gian sự nghiệp của Pimchanok bị chững lại khi cô về chung nhà đài CH7 với Mai Davika. Lúc ấy, cô hoàn toàn lép vế so với diễn viên Tình người duyên ma. Cô cũng chỉ được khán giả nhớ đến với tên gọi "bạn thân" Davika trong thời gian dài. 
Nu chinh  Friend Zone anh 7
Đến hiện tại, Pimchanok đã gạt hết những ồn ào trong quá khứ để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Vai Gink trong Friend Zone mới đây được xem là bước khởi sắc trong sự nghiệp của Pimchanok. Hiện cô sở hữu lượng fan lớn. Tài khoản mạng xã hội của cô được 4 triệu người theo dõi.
Nu chinh  Friend Zone anh 8
Dù vướng không ít bê bối nhưng không thể phủ nhận Pimchanok sở hữu nhan sắc nổi trội, đặc biệt là nụ cười tươi tắn. Chiều cao 1,65 m của cô cũng không phải thấp khi nữ diễn viên luôn có cách phối đồ để trở nên thanh thoát mỗi khi xuất hiện trước đám đông. 

‘Yêu nhầm bạn thân’ - dễ thương, hài hước, nhưng quá ngôn tình

Với nội dung không quá mới mẻ, “Friend Zone” của điện ảnh Thái Lan đã cố gắng mang tới nhiều nét sáng tạo để câu chuyện trở nên gần gũi và dễ thương hơn.







Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm