Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ cầu thủ quyến rũ nhất thế giới tái hợp với tình cũ

Alisha Lehmann được nhìn thấy hạnh phúc bên tiền vệ ngôi sao Douglas Luiz của Aston Villa trong những ngày đầu năm mới.

"Lehmann và Luiz nhen nhóm lại tình cảm khi Lehmann công khai đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh chụp cùng nhau trong dịp năm mới", The Sun cho hay. "Cặp đôi nhìn vào mắt nhau và nở nụ cười hạnh phúc".

Tiền vệ Luiz mạnh dạn đặt tay quanh eo Lehmann, đồng thời để lại bình luận "Anh yêu em" cùng biểu tượng trái tim. Trong khi đó, trang Goal viết "Lehmann và Luiz yêu lại từ đầu".

Luiz và Lehmann hẹn hò vào cuối năm 2021. Họ xác nhận mối quan hệ bằng video hôn môi thắm thiết. Đầu năm 2022, Lehmann còn chuyển đến căn hộ 5 phòng ngủ trị giá 1,5 triệu bảng của Luiz ở khu vực Sutton Coldfield, Birmingham.

Chuyện tình của cặp đôi chung đội Aston Villa được người hâm mộ rất ủng hộ. Tuy nhiên, cả hai được cho là "đường ai nấy đi" hơn 1 năm qua.

Alisha Lehmann, ngôi sao đội nữ Aston Villa, được mệnh danh là "cầu thủ bóng đá quyến rũ nhất thế giới". Song, đó chỉ mới là một phần rất nhỏ trong câu chuyện về tiền đạo người Thụy Sĩ này. Gần đây, cô công khai là người song tính và trở thành hình mẫu của cộng đồng LGBT.

Lehmann có lịch sử tình trường phức tạp. Cô từng hẹn hò với đồng đội người Thụy Sĩ Ramona Bachmann. Trong cuộc phỏng vấn với Sky Germany, Lehmann thẳng thắn nói về phản ứng trái chiều của khán giả khi cô "come out": "Thế hệ của tôi lớn lên để chấp nhận mọi người. Có lẽ thế hệ cũ mới là vấn đề. Điều đó sẽ kết thúc sau 10 hoặc 20 năm nữa thôi".

Với mái tóc vàng, đôi mắt xanh cùng thân hình chuẩn vận động viên, Alisha là một trong những cầu thủ bóng đá nữ nóng bỏng nhất. Không ngạc nhiên khi trang cá nhân của cô nàng có tới 16,3 triệu lượt người theo dõi.

Hình ảnh gây sốt của nữ cầu thủ quyến rũ nhất thế giới

Alisha Lehmann gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh bản thân chạy bộ nhân dịp Giáng sinh.

Cầu thủ người Thuỵ Sĩ công khai là người song tính

Alisha Lehmann, cầu thủ có hơn 16 triệu người theo dõi, công khai là người song tính và trở thành hình mẫu của cộng đồng LGBT.

Sao tuyển nữ Thụy Sĩ nổi tiếng hơn Federer

Alisha Lehmann, ngôi sao sáng nhất của tuyển nữ Thụy Sĩ, có lượng người theo dõi trên trang cá nhân cao hơn cả huyền thoại tennis Roger Federer.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm