Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh gây sốt của nữ cầu thủ quyến rũ nhất thế giới

Alisha Lehmann gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh bản thân chạy bộ nhân dịp Giáng sinh.

Hinh anh gay sot anh 1

Trong lúc đồng nghiệp và bạn bè chọn quây quần bên gia đình hoặc tham dự các buổi tiệc dịp Giáng sinh, Alisha Lehmann tự thưởng cho mình ngày nghỉ bằng cách chạy bộ thư giãn.

Hinh anh gay sot anh 2
Nữ cầu thủ đang khoác áo Aston Villa diện bộ đồ bó sát. Những hình ảnh do cô đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.
Hinh anh gay sot anh 3

Bài đăng của nữ tiền đạo sinh năm 1999 thu hút gần 1 triệu lượt thích, cùng với hàng nghìn lượt bình luận.

Hinh anh gay sot anh 4

Người hâm mộ lập tức tràn vào phần bình luận và để lại những "lời có cánh" dành cho cô nàng: "Chúc mừng Giáng sinh, nữ cầu thủ yêu thích của tôi", "Bạn thật hạnh phúc", Thật vui khi thấy bạn đáng yêu thế này", "Tại sao người phụ nữ này lại nóng bỏng đến vậy"...

Hinh anh gay sot anh 5
Lúc này, Women’s Super League (giải VĐQG nữ) đang nghỉ giữa mùa. Ngôi sao người Thụy Sĩ sẽ được nghỉ ngơi, không phải thi đấu cho đến ngày 13/1. Aston Villa của cô có màn khởi đầu không tốt, mới giành được 9 điểm sau 10 trận, xếp thứ 9/12 đội.
Hinh anh gay sot anh 6

Với mái tóc vàng, đôi mắt xanh cùng thân hình chuẩn vận động viên, Alisha là một trong những cầu thủ bóng đá nữ nóng bỏng nhất. Không ngạc nhiên khi trang cá nhân của cô nàng có tới 16,3 triệu lượt người theo dõi.

Hinh anh gay sot anh 7

Lehmann được mệnh danh là "cầu thủ bóng đá quyến rũ nhất thế giới", nhưng đó chỉ mới là một phần rất nhỏ trong câu chuyện về tiền đạo người Thụy Sĩ này. Gần đây, cô công khai là người song tính và trở thành hình mẫu của cộng đồng LGBT.

Hinh anh gay sot anh 8

Cô từng hẹn hò với đồng đội người Thụy Sĩ Ramona Bachmann. Cô cũng công khai chuyện tình với tiền vệ nam Douglas Luiz của đội Aston Villa cho đến năm 2022, The Standard đưa tin.

Hinh anh gay sot anh 9

Sức hút của nữ cầu thủ với các thương hiệu lớn giúp cô có tầm ảnh hưởng cả trong và ngoài sân bóng, được ví như danh thủ David Beckham.

Hinh anh gay sot anh 10

Lehmann từng chơi cho nhiều CLB như FC Konolfingen, BSC YB Frauen, West Ham United và Everton trước khi khoác áo Aston Villa từ mùa 2021/22.

Nữ cầu thủ Anh biến chiếc áo ngực thành biểu tượng

Chloe Kelly nổi tiếng sau pha cởi áo ăn mừng khi giúp tuyển nữ Anh vô địch EURO 2022.

Hậu vệ tuyển nữ Việt Nam: Sẽ cố bắt chặt cầu thủ Tây Ban Nha

Trần Thị Thu thể hiện quyết tâm trước trận giao hữu với đối thủ mạnh Tây Ban Nha trước khi bước vào vòng bảng World Cup nữ 2023.

Chủ tịch LĐBĐ Haiti bị cấm xuất hiện tại World Cup 2023

Chủ tịch LĐBĐ Haiti, Yves Jean-Bart, từng bị cáo buộc quấy rối và lạm dụng tình dục các cầu thủ nữ. FIFA đã ra lệnh cấm người này xuất hiện ở World Cup nữ 2023.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm