Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ cầu thủ 32 tuổi khoe cơ bụng 6 múi

Nữ tuyển thủ bóng đá Trung Quốc Mã Quân (Ma Jun) khiến đồng đội và người hâm mộ trầm trồ với cơ bụng 6 múi săn chắc.

Theo Sina, tối 15/4, 6 nữ tuyển thủ Trung Quốc gồm Ngô Hải Yến (Wu Haiyan), Vương Sương (Wang Shuang), Lâu Giai Huệ (Lou Jiahui), Trương Hương (Zhang Xin), Vương San San (Wang Shanshan) và Mã Quân (Ma Jun) đã tham gia buổi giao lưu trực tuyến trên mạng xã hội.

Trong buổi trò chuyện kéo dài một tiếng đồng hồ, các nữ cầu thủ đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm về việc tập luyện và thi đấu.

nu cau thu 6 mui anh 1

Mã Quân khoe cơ bụng 6 múi săn chắc.

Sự kiện đáng chú ý nhất trong buổi giao lưu là việc Mã Quân khoe cơ bụng. Khi đó, Hải Yến đang chia sẻ: "Việc tập thể dục rất quan trọng, có thể giúp tăng tốc độ trao đổi chất cơ thể". Ngay lập tức, Mã Quân đứng lên khoe cơ bụng 6 múi để minh chứng cho quá trình tập luyện, đồng thời khiến đồng đội không khỏi trầm trồ.

Tuyển nữ Trung Quốc giành tấm vé tới Olympic Tokyo sau khi hạ Hàn Quốc với tổng tỷ số 4-3 ở vòng play-off châu Á. Đây là lần thứ 6 trong lịch sử, tuyển nữ Trung Quốc có mặt tại Olympic.

Mã Quân cho biết thể lực chính là điểm mạnh giúp các nữ cầu thủ Trung Quốc vượt qua Hàn Quốc. "Quá tình tập luyện và chuẩn bị của chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn Hàn Quốc, nhưng chúng tôi có thể lực, trong khi đối thủ dần sa sút. Chúng tôi đã thể hiện điều đó trong hiệp 2 trận play-off lượt về", Mã Quân chia sẻ.

Bức ảnh 6 múi của Mã Quân nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người hâm mộ cho rằng cơ bụng nữ cầu thủ 32 tuổi không thua kém gì nam giới.

Xác định 12 đội bóng đá nữ dự Olympic

Tuyển nữ Trung Quốc và Chile là hai đội cuối cùng giành vé tham dự môn bóng đá nữ tại Olympic Tokyo mùa hè 2021.

Phụ công hàng đầu Brazil giã từ tuyển quốc gia

Thaisa Daher, phụ công lẫy lừng của bóng chuyền Brazil và thế giới, bất ngờ tuyên bố chia tay tuyển quốc gia ngay trước thềm Olympic Tokyo.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm